download Virtual Milk drinking Cho Android

Virtual Milk drinking

 Cho Android

Download Virtual Milk drinking - Ứng dụng biến điện thoại thành ly sữa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/05/2020

Virtual Milk drinking là ứng dụng khá thú vị với tính năng biến chiếc điện thoại của bạn thanh một ly sữa và theo đó bạn sẽ uống sữa ảo mỗi ngày để nhắc nhở bản thân rằng, uống sữa rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó Virtual Milk drinking còn tạo ra các hiệu ứng sủi bọt sữa, âm thanh khi uống sữa và bạn cũng có thể uống sữa mọi lúc mọi nơi, miễn là bạn thích.



Virtual Milk drinking giả lập hành động uống sữa qua điện thoại khá thú vị, nghĩa là ứng dụng sẽ biến chiếc điện thoại mà mình đang cầm trên tay thành một ly sữa giả định, giả vờ rằng bạn đang uống loại sữa tốt cho sức khỏe. Bạn sẽ thấy thứ đồ uống màu trắng sẽ phản ứng với độ nghiêng điện thoại, giống như một chất lỏng thực sự đựng trong ly, chỉ cần đặt điện thoại lên miệng và từ từ nghiêng ly bạn sẽ thấy không khác gì đang cầm ly sữa trên thực tế.

virtual milk drinking

Download Virtual Milk drinking, Ứng dụng biến điện thoại thành ly sữa

 

Còn Plant Nanny cũng là ứng dụng hỗ trợ trên thiết bị Android nhưng có chức năng nhắc nhở bạn uống nước hằng ngày bằng cách tưới cho cây ảo, hiện Plant Nanny đang được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia và mang đến những hiệu quả thực tế bất ngờ.

Virtual Milk drinking còn tạo ra các hiệu ứng sủi bọt sữa, âm thanh ừng ực khi uống sữa, tất nhiên khi bạn thực hiện hành động uống sữa, sữa trong ly sẽ giảm từ từ và cuối cùng là chiếc ly điện thoại sẽ rỗng. Khi nào muốn uống tiếp, bạn chỉ cần thực hiện lại từ đầu, Virtual Milk drinking sẽ nhắc nhở bạn hãy uống sữa để duy trì sức khỏe tốt mỗi ngày.

Các tính năng chính của Virtual Milk drinking:

- Biến điện thoại thành ly sữa ảo

- Hiệu ứng sủi bọt sữa

- Uống sữa mọi lúc mọi nơi

- Nhắc nhở bạn uống sữa hằng ngày


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtual Milk drinking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtual milk drinking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtual Milk drinking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm