download Virtual Router Manager Mới nhất

Virtual Router Manager

 Mới nhất

Download Virtual Router Manager - Phát và chia sẻ wifi từ máy tính cá nhân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/07/2019

Phần mềm Virtual Router Manager tạo ra bộ định tuyến ảo giúp phát wifi trên máy tính giúp các thiết bị khác như điện thoại, laptop, hoặc máy tính bảng có thể kết nối và truy cập wifi miễn phí. Virtual Router Manager được viết dựa trên mã nguồn mở chạy trên nhiều hệ điều hành như Windows 8, Windows 7, hoặc Windows server , được cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí.



Virtual Router Manager chia sẻ kết nối internet tới những người dùng khác, sử dụng phương pháp này nhằm tiết kiệm chi phí sử dụng internet trong khi nhà bạn có nhiều thiết bị sử dụng, nếu bạn đang có một nguồn mạng internet có dây không muốn lắp thêm cục phát wifi tốn kém chi phí thì bạn có thể sử dụng chiếc máy tính của mình và biến nó trở thành một cục phát wifi miễn phí cho các thiết bị khác trong nhà.

virtual router manager

Virtual Router Manager - Phát và chia sẻ wifi từ máy tính cá nhân

Virtual Router Manager sử dụng giao thức mã hóa kết nối WPA2 để đảm bảo quá trình truyền dữ liệu được bảo mật, tránh bị ăn cắp thông tin, để tạo mạng phát wifi trên máy tính đầu tiên bạn cần xác định SSID và đặt tên và mật khẩu của mạng để tạo ra một mạng mới cho các thiết bị khác truy cập mạng wifi.

Ngoài tính năng sử dụng miễn phí các tính năng hữu ích của phần mềm, Virtual Router Manager còn ngăn chặn tất cả các web quảng cáo và một số phần mềm không mong muốn, tạo ra một môi trướng sử dụng internet sạch sẽ cho người dùng.

Ngoài Virtual Router Manager trên taimienphi.vn bạn có thể sử dụng WLAN Optimizer là phần mềm tối ưu và tăng tốc mạng wifi cho máy tính, giúp bạn xem phim, nghe nhạc và lướt web mượt mà hơn, WLAN Optimizer tự khởi động cùng windows và hoạt động hiệu quả trên mạng wifi của bạn.

Những tính năng chính của Virtual Router Manager:

- Chia sẻ kết nối internet

- Tạo điểm phát wifi

- Sử dụng miễn phí

- Ngăn chặn web quảng cáo

- Giao diện thân thiện với người dùng


Liên kết tải về - [1.31MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtual Router Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtual router manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtual Router Manager Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyHotspot 3,2/5 Tạo điểm phát wifi miễn phí từ Laptop
  • Hotspot 0/5 Biến máy tính thành điểm phát wifi
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm