download Virtual Serial Port Driver Mới nhất

Virtual Serial Port Driver

 Mới nhất

Download Virtual Serial Port Driver - Phần mềm tạo cổng nối tiếp ảo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

Được xây dựng trên chức năng trình điều khiển cổng COM ảo, Virtual Serial Port Driver là một ứng dụng phần mềm mạnh mẽ và hiệu quả, Virtual Serial Port Driver hỗ trợ việc tạo ra các cổng nổi tiếp ảo và kết nối chúng theo cặp thông qua dây cáp ảo.



Virtual Serial Port Driver cho phép tách các cổng vật lý nối tiếp thành nhiều cổng giao tiếp ảo trong hệ thống giống như các bản sao, và khi kết nối với phần cứng chúng vẫn hoạt động một cách chính xác. Ngoài ra, tiện ích cũng cho phép chia sẻ các cổng nổi tiếp phần cứng giữa nhiều ứng dụng.

virtual serial port driver

Tải Virtual Serial Port Driver - Phần mềm tạo cổng nổi tiếp cho PC

Cổng nối tiếp ảo được tạo từ Virtual Serial Port Driver có thể được điều khiển trực tiếp từ chính ứng dụng thông qua Dynamic Link Library được cấp với VSPD. Link giữa các cổng nối tiếp ảo nhanh hơn nhiều so với kết nối dây cáp null-modem thực và chỉ phụ thuộc vào tốc độ xử lý.

Recoverit là phần mềm khôi phục dữ liệu đã xóa, bị mất với khả năng phục hồi cao, đặc biệt Recoverit hỗ trợ lấy lại dữ liệu đã mất từ ổ cứng đã định dạng, ổ cứng thô, phân vùng đã mất hoặc thay đổi kích thước.

virtual serial port driver 2

Download Virtual Serial Port Driver - Phần mềm tạo cổng nối tiếp ảo

Tính năng tiên tiến mới của Virtual Serial Port Driver cho phép bạn thêm bất kỳ số cổng COM vật lý và ảo nào vào một gói cổng nối tiếp đơn lẻ không được chia thành các port IN và OUT. Mọi thứ gửi đến một cổng sẽ được copy tới tất cả các cổng thực và ảo khác của gói. Nhờ tính năng này, mọi thiết bị/ứng dụng đều có khả năng trao đổi dữ liệu với nhiều thiết bị/ứng dụng cùng một lúc.

CyberGhost VPN là ứng dụng bảo vệ người dùng khi lướt web bằng cách thay đổi địa chỉ IP liên tục, tránh được các hoạt động theo dõi trực tuyến, bên cạnh đó CyberGhost VPN còn hỗ trợ truy cập vào những trang web bị chặn.


Liên kết tải về - [4,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtual Serial Port Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtual serial port driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtual Serial Port Driver Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm