download Virtual SoftKeys (no root) for Android 0.1.5.20161024-1

Virtual SoftKeys (no root) for Android

 0.1.5.20161024-1

Download Virtual SoftKeys (no root) for Android - Tạo phím điều hướng ảo cho Android

Thu Hà  cập nhật: 26/06/2017

Virtual SoftKeys là sản phẩm của nhà sản xuất Daxia dành cho các máy tính bảng được trang bị nút phần cứng. Nhiệm vụ của Virtual SoftKeys là tạo các phím điều hướng ảo trực tiếp trên màn hình cảm ứng, sử dụng thay cho các nút phần cứng, đồng thời giảm bớt chi phí của người dùng khi phải thường xuyên thay các bộ phận phần cứng.


Ứng dụng Virtual SoftKeys cung cấp cho người dùng ba phím điều hướng ảo với các chức năng tương tự như trên các thiết bị di động smartphone có sử dụng nút phần cứng. Đặc biệt, các phím điều hướng ảo được nhúng trực tiếp trên màn hình cảm ứng, giúp người dùng giải quyết mọi vấn đề khi các nút phần cứng của thiết bị bị lỗi hay không sử dụng được vì một lý do nào đó.

virtual softkeys no root for android

Virtual SoftKeys hoạt động ổn định và tương thích với hầu hết các thiết bị Android từ phiên bản 4.4 trở lên, và được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Chính vì vậy, người dùng chỉ cần tìm và tải Virtual SoftKeys về máy và thực hiện các thao tác cài đặt hết sức đơn giản, để bắt đầu sử dụng các tính năng của Virtual SoftKeys.

Để hiển thị phát nhạc trên thanh điều hướng của màn hình Android, bạn có thể sử dụng công cụ MUVIZ cho Android với nhiều tính năng phát nhạc khá thú vị, đặc biệt MUVIZ cho Android còn có khả năng hiển thị video trực quan trên Youtube, MX Player.

Ngoài ra, ứng dụng Virtual SoftKeys còn hỗ trợ tính năng tùy chọn màu sắc theo ý thích, cho phép người dùng tìm và áp dụng các màu sắc phù hợp với ứng dụng và môi trường hoạt động của thiết bị, bao gồm cả nền tảng trong suốt.

Virtual SoftKeys sở hữu một số mục tùy chỉnh như Config Portrait, Disappear, Background hay Rotate hidden, v.v. Trong đó, Config Portrait hỗ trợ người dùng cấu hình thanh điều hướng như độ dài hay kích thước, còn chế độ Disappear cho phép thiết lập thời gian ẩn hay hiện thanh điều hướng.

Để xem các chương trình truyền hình trực tuyến trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng Movie Cinema với các bộ phim chất lượng HD, ưu điểm của Movie Cinema là có số lượng kênh cực kỳ phong phú, được cập nhật dữ liệu liên tục.

Chế độ Stylus của Virtual SoftKeys cung cấp khả năng sử dụng ứng dụng dùng kèm với bút thông minh như bút stylus của ASUS Z, bút Samsung S, v.v. còn tính năng Rotate hidden hỗ trợ tính năng tùy chỉnh khi xoay ngang thiết bị. Ngoài ra, Virtual SoftKeys còn được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích khác như cải thiện hiệu ứng click trên các thiết bị Android L+.

Các tính năng chính của Virtual SoftKeys:

- Miễn phí sử dụng.

- Hỗ trợ hệ điều hành Android 4.4 trở lên.

- Tạo phím điều hướng ảo.

- Không yêu cầu root máy.

- Hỗ trợ tùy chọn màu sắc theo ý thích.

- Nhiều tính năng hữu ích.

- Giao diện thanh điều hướng thiết kế theo phong cách bản Android gốc.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo máy ảo trên USB với VirtualBox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Hướng dẫn tạo máy ảo trên USB bằng VirtualBox sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây để các bạn có thể sử dụng VirualBox để tạo máy ảo hiệu quả, từ đó cho phép bạn tạo máy ảo chạy ngay trên hệ điều hành tốt.
  • Tạo icon shutdown hoặc Restart ngoài Desktop
    Bạn có muốn riêng cho mình một phím shutdown hoặc phím Restart như những icon đặt ngoài màn hình Desktop không? taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, thực hiện trên các máy tính sử dụng
  • Hướng dẫn tạo máy ảo, cài đặt máy ảo bằng VirtualBox nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Máy ảo là một trong những công cụ hỗ trợ người dùng tạo môi trường hoạt động, cài Win, test phần mềm, hệ điều hành,... Một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng tạo máy ảo tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến VirtualBox. Nếu chưa biết cách cài đặt máy ảo bằng VirtualBox như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Hướng dẫn tạo phiên bản Portable cho phần mềm bất kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tạo phiên bản Portable cho phần mềm giúp bạn có ngay bản chạy của phần mềm đó không cần cài đặt mà có thể sử dụng được ngay, thuận tiện mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu. Và giải pháp dành cho bạn đó chính là P-Apps hỗ trợ tạo phiên bản Portable cho phần mềm bất kỳ trên máy tính nhanh chóng và đơn giản.
  • PowerISO - Tạo ổ đĩa ảo trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Poweriso là một phần mềm dùng để nén tập tin ảnh mạnh mẽ, nó cho phép bạn chỉnh sửa file iso một cách nhanh chóng, đồng thời cũng cho phép bạn tạo ổ ảo để phục vụ công việc, học tập của bạn. Poweriso hoạt động tương thích với mọi hệ điều hành Winhdows.
  • Cách tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad
    Khi nói đến trả lời các truy vấn nhanh và thực hiện các nhiệm vụ được giao, người dùng sẽ nghĩ đến đến trợ lý ảo Google Assistant đầu tiên. Tin vui cho người dùng iPhone là Google Assistant đã được
  • Tạo phím tắt tùy ý trên Word 2016
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    MS Office là phần mềm văn phòng thông dụng nhất hiện nay và Word 2016 là một trong những bộ xử lý văn bản “mạnh nhất” trên thị trường. Để thao tác và thực hiện các tác vụ trên Word một cách nhanh chóng người dùng có thể sử dụng phím tắt. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tạo phím tắt tùy ý trên Word 2016.
  • Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mẹo tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO giúp bạn có thể chạy trực tiếp các file có định dạng .ISO được tải từ trên mạng về mà không cần phải ghi ra đĩa hay sử dụng các ổ CD/DVD. Ngoài ra, UltraISO còn giúp bạn tạo ra những file nén .iso để có thể tạo những bộ cài đặt hoặc nén file cực kỳ hiệu quả. Bài viết này, Taimienphi.vn hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm UltraISO một cách hiệu quả
  • Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Virtual Drive, tạo ổ ảo với Virtual Drive
    Thông thường người dùng có xu thế tạo ổ ảo trên máy tính để thuận tiện cho công việc cũng như học tập, mà không cần đến ổ đĩa vật lý. Hãy cùng Taimienphi.vn thực hiện các bước tạo ổ ảo bằng Virtual
  • Tạo USB chạy Linux trong Windows bằng LinuxLive USB Creator
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    LinuxLive USB Creator cho phép người dùng tạo USB chạy hệ điều hành nhân Linux trong Windows. Sau khi tạo thành công USB chứa Linux, người dùng có thể chạy trực tiếp Linux như một hệ điều hành ảo trên Windows với chức năng gần như đầy đủ của Linux, mà không phải tốn nhiều thao tác hay vất vả cài vào máy.
  • Cách tạo gmail ảo đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có nhiều cách khác nhau để tạo Gmail ảo hay tạo email ảo , thậm chí là sử dụng thủ thuật để tùy chỉnh tài khoản gmail đã có. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Cách mở bàn phím ảo trên Macbook nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bàn phím ảo trên Macbook được thiết kế tương tự với các phím và chức năng tương tự như bàn phím vật lý giúp người dùng dễ dàng điều hướng cùng các gợi ý nhập nâng cao khi nhập văn bản. Nếu chưa biết cách mở bàn phím ảo trên Macbook như thế nào, bạn đọc đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtual SoftKeys (no root) for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtual softkeys (no root) for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtual SoftKeys (no root) for Android 0.1.5.20161024-1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm