download Virus Cleaner for Android 3.8.2.1349

Virus Cleaner for Android

 3.8.2.1349

Download Virus Cleaner for Android - Diệt virus, bảo mật thiết bị Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/12/2021

Virus Cleaner for Android là ứng dụng khai thác công nghệ bảo mật cao, cung cấp dịch vụ diệt virus đẳng cấp thế giới, giúp bạn diệt virus, bảo vệ di động Android khỏi mọi virus, phần mềm độc hại hay các Trojan. Không chỉ xóa virus và các mối đe dọa khỏi di động, ứng dụng còn quét và làm sạch các dữ liệu rác trong bộ nhớ của máy, tối ưu tốc độ hoạt động của máy, chặn các URL độc hại và bảo vệ bạn khỏi các trang web giả mạo.


Virus Cleaner for Android khóa các ứng dụng bằng vân tay, mật khẩu hay mã PIN, giúp bạn thêm lớp bảo vệ bằng mật khẩu cho các ứng dụng nhạy cảm, mật khẩu khóa ứng dụng này khác với mật khẩu mở khóa di động, chính vì vậy, bạn luôn đảm bảo được dữ liệu cá nhân kể cả khi cho mượn di động. Công nghệ mở khóa bằng vân tay hiện chỉ được hỗ trợ trên các thiết bị đặc biệt và các máy Android 6.0 trở lên.

Clean Master cũng là công cụ diệt virus hỗ trợ trên nhiều nền tảng trong đó có thiết bị Android, chức năng chính của Clean Master là dọn dẹp, tối ưu thiết bị, giải phóng không gian cho ổ cứng thiết bị, công nghệ tìm và diệt virus đã được chứng nhận bởi A-V Test.

Bên cạnh đó, Virus Cleaner for Android còn bảo vệ dữ liệu trực tuyến của bạn cũng như kiểm tra tốc độ hoạt động của máy khi truy cập web, phát hiện gián điệp trong mạng WiFi và bảo vệ WiFi cá nhân của bạn. Virus Cleaner for Android mất chưa đến 10 giây để kiểm tra toàn bộ di động của bạn chỉ với một thao tác nhấp duy nhất lên màn hình máy.

Để dọn dẹp và tăng tốc cho điện thoại Android, công cụ DU Speed Booster cho Android sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn, với khả năng giải phóng bộ nhớ để tăng tốc cho điện thoại, tăng tốc chơi game, bên cạnh đó DU Speed Booster cho Android còn giúp kiểm soát các ứng dụng được cài đặt trong điện thoại.

Các tính năng chính của Virus Cleaner for Android:

- Diệt virus, phần mềm độc hại và Trojan.

- Quét và làm sạch dữ liệu rác.

- Tối ưu tốc độ hoạt động của máy.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virus Cleaner for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virus cleaner for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virus Cleaner for Android 3.8.2.1349


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm