download Vista Shortcut Overlay Remover 2.0

Vista Shortcut Overlay Remover

 2.0

Download Vista Shortcut Overlay Remover - Xóa biểu tượng mũi tên trong shortcut

Thu Hà  cập nhật: 17/10/2017

Vista Shortcut Overlay Remover, còn gọi là FxVisor, là tiện ích hỗ trợ loại bỏ hoặc kích hoạt biểu tượng mũi tên trong shortcut desktop. Bên cạnh Vista, chương trình cũng hoạt động trên Windows 7 hoặc phiên bản mới hơn với 4 chế độ mũi tên tùy chọn.


Vista Shortcut Overlay Remover là ứng dụng cho phép người dùng loại bỏ hoặc kích hoạt biểu tượng mũi tên trong shortcut desktop. Tuy không phải công cụ đặc biệt cần thiết nhưng Vista Shortcut Overlay Remover mang lại cho người dùng phương tiện hữu ích để cá nhân hóa giao diện của màn hình máy tính.


Vista Shortcut Overlay Remover
Download Vista Shortcut Overlay Remover - Xóa biểu tượng mũi tên trong shortcut

Windows Vista bao gồm nhiều tùy chọn chỉnh sửa nhưng lại không hỗ trợ xử lý giao diện shortcut (ngoại trừ tính năng zoom). Do đó, người dùng cần đến sự hỗ trợ của chương trình Vista Shortcut Overlay Remover để thực hiện tác vụ này. Bên cạnh Vista, tiện ích cũng làm việc trên Windows 7 hoặc phiên bản mới hơn, nếu bạn không thích ngắm nhìn biểu tượng mũi tên mỗi khi tạo shortcut trên windows 7 thì có thể nhờ đến sự hỗ trợ của phần mềm này.

Vista Shortcut Overlay Remover có 4 chế độ mũi tên, bao gồm mũi tên chuẩn (khôi phục mũi trên mặc định của Windows), mũi tên nhạt, mũi tên tùy chỉnh (người dùng lựa chọn ảnh hiển thị trên đầu shortcut) và không có mũi tên.

Cò nhiều cách để bạn xóa bỏ biểu tượng mũi tên trên shortcut của nhiều phiên bản hệ điều hành khác nhau, bên cạnh việc sử dụng phần mềm thì chỉ với một vài ba bước thủ công, người dùng cũng có thể xóa bỏ biểu tượng mũi tên trên shortcut dễ dàng.

Những tính năng chính của tiện ích Vista Shortcut Overlay Remover:

- Hỗ trợ loại bỏ hoặc kích hoạt biểu tượng mũi tên trong shortcut desktop

- Tùy chọn 4 chế độ mũi tên

- Làm việc trên phiên bản Windows Vista và các phiên bản từ Windows 7 trở lên



Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Vista Shortcut Overlay Remover - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vista Shortcut Overlay Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vista shortcut overlay remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vista Shortcut Overlay Remover 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm