download Vista Transformation Pack 9.01

Vista Transformation Pack

 9.01

Download Vista Transformation Pack - Chuyển giao diện Win XP sang Vista

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/09/2016

Vista Transformation Pack giúp người dùng trải nghiệm giao diện cũng như một số tính năng của Windows Vista với các máy chạy Windows XP. Gói phần mềm này sẽ thay đổi toàn bộ các thành phần của Win XP từ biểu tượng thư mục, giao diện màn hình boot, logo, âm thanh...giúp bạn có một giao diện tuyệt đẹp trên hệ điều hành mới.


Vista Transformation Pack sẽ 'Vista hóa' toàn bộ giao diện Windows XP của bạn bằng cách thayd đổi hầu hết các icon hệ thống, skin và thanh công cụ, thêm vào nhiều cải tiến mới cho desktop...Một phần mềm khác cũng có chức năng này là VistaMizer bạn có thể tham khảo thêm. Tải về VistaMizer để sử dụng.

 

download vista transformation pack



Vista Transformation Pack cho phép người dùng lựa chọn những đặc điểm mà bạn muốn thay đổi trên hệ điều hành của mình. Bạn cũng có thể gỡ bỏ và khôi phục lại cài đặt gốc rất dễ dàng. Nếu bạn muốn được trải nghiệm giao diện của Win 7 thì Seven Transformation Pack là lựa chọn phù hợp. Gói phần mềm Seven Transformation Pack giúp bạn trải nghiệm những tính năng hiện đại của Windows 7 trên các máy đời cũ.

Vista Transformation Pack cũng sẽ yêu cầu bạn thực hiện hay không một số thay đổi khi ghi đè lên một số file hệ thống. Hãy cập nhật ngay từ bây giờ để có được những trải nghiệm thú vị trên Windows XP của mình. Ngoài ra, nếu muốn chuyển giao diện Windows sang MAC OS bạn hãy sử dụng Lion Skin Pack với chức năng chuyển đổi dễ dàng và nhanh chóng. Phần mềm Lion Skin Pack hỗ trợ cho cả Windows XP và Windows 7.

Các tính năng chính của  Vista Transformation Pack:

- Chuyển đổi giao diện Win XP sang Vista
- Thay đổi icon hệ thống
- Đổi giao diện màn hình
- Thêm thanh dock cho màn hình
- Trải nghiệm các tính năng thú vị


Liên kết tải về - [26.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vista Transformation Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vista transformation pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vista Transformation Pack 9.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm