download VistaBootPRO 3.3.0

VistaBootPRO

 3.3.0

Download VistaBootPRO - Tùy chọn khởi động Windows Vista và Windows XP

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/01/2018

VistaBootPRO giúp người dùng áp dụng các tùy chọn thay đổi cho registry của Boot Configuration Data trong Windows Vista, đồng thời hỗ trợ tính năng sao lưu dữ liệu hiệu quả. Tải VistaBootPRO nếu bạn đang tìm kiếm công cụ có khả năng tùy biến máy tính và thay đổi các cài đặt sẵn có trong máy tính tùy thích.


VistaBootPRO có giao diện người dùng dễ sử dụng, hỗ trợ người dùng tối đa trong việc tạo các bản sao lưu trạng thái hiện tại của các registry, khôi phục dữ liệu khi cần thiết, hoặc thay đổi registry Boot Configuration Data trong Windows Vista bằng ứng dụng dòng lệnh có tập tin thực thi tên bcdedit.exe, nằm trong thư mục system32 của Vista.

 

VistaBootPRO
Download VistaBootPRO - Phần mềm Tùy chọn khởi động Windows Vista và Windows XP
 
VistaBootPRO thường được sử dụng để thay đổi tên của hệ điều hành hiển thị trong trình đơn khởi động hay thay đổi tính năng cho hệ thống như thêm hệ điều hành mới vào trình đơn khởi động hay sửa dữ liệu cấu hình khởi động trong hệ điều hành Windows Vista.

Ngoài ra, VistaBootPRO cho phép người dùng sao lưu và xuất cấu hình khởi động hay chỉnh sửa thông tin cho từng entry cũng như khử lỗi cho quy trình khởi động hay chạy hệ điều hành ở chế độ Kernel-Debug Mode, hoặc ngắt chế độ đăng nhập trình điều khiển của Vista (đối với phiên bản x64).

Các tính năng chính của VistaBootPRO:

- Thay đổi, sao lưu registry.
- Sửa dữ liệu cấu hình khởi động.
- Đổi tên của hệ điều hành.
 

Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VistaBootPRO - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VistaBootPRO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vistabootpro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VistaBootPRO 3.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm