download VistaGlazz 2.4

VistaGlazz

 2.4

Download VistaGlazz - Thay đổi cài đặt cho giao diện Aero trên Windows

Thu Hà  cập nhật: 03/05/2016

VistaGlazz là chương trình giúp bạn thay đổi cài đặt cho giao diện Aero trên Windows Vista với những bước cải thiện đáng kể khi sử dụng hiệu ứng trong suốt trong Win Vista người dùng sẽ có thể cài đặt, thiết lập và điều chỉnh một số hạn chế của phong cách này khi sử dụng trên Windows Vista, bên cạnh đó đối với Windows XP chưa được áp dụng phong cách này nhờ phần mềm cũng có thể áp dụng cho giao diện của máy tính.


Giao diện phong cách Aero là phong cách theo hiệu ứng gương, màn hình máy tính của bạn sẽ được hiển thị trong suốt ngay cả khi bạn mở một số ứng dụng, nó tạo ra một giao diện mới và đẹp hơn cho người dùng đây được xem là bước cải tiến độc đáo cho Windows mới như  hệ điều hành Windows Vista, Windows 7, Windows 8 do đó các hệ điều hành cũ như Windows XP chưa được hỗ trợ giao diện này, một vấn đề khác của Windows Vista khi sử dụng giao diện này đó là giao diện chỉ xuất hiện cho đến khi bạn tối đa hóa một cửa sổ, tại đó các điểm biên giới bắt đầu chuyển sang màu sắc mà không phải trong suốt, để khắc phục nhược điểm này của Windows Vista bạn có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ VistaGlazz.

Nếu bạn muốn đổi giao diện Win XP thành Win 7 thì sử dụng phần mềm SevenMizer hỗ trợ rất tốt. SevenMizer thay đổi một số biểu tượng, font chữ, một số ứng dụng của Windows.

 

download vistaglazz

Download VistaGlazz phần mềm cài giao diện vista trên windows

VistaGlazz cho phép người dùng thực hiện các thiết lập trong Windows Vista, nó có thể kéo dài sự vĩnh viễn của giao diện ngay cả khi mở các cửa sổ tối đa, sau khi thực hiện thao tác thiết lập cho hệ điều hành máy tính sẽ yêu cầu bạn khởi động lại và các thiết lập có hiệu lực trên Windows.

Ngoài việc thay đổi cài đặt cho giao diện Aero trên Windows Vista phần mềm VistaGlazz còn cho phép bạn áp dụng các giao diện khác nó có thể làm thay đổi một số dll của hệ thống, phần mềm thực hiện các thiết lập cần thiết với những hiệu ứng cho giao diện và màn hình của Windows.

tai vistaglazz

Còn nếu bạn thấy thích giao diện của Mac OS thì ứng dụng Lion Skin Pack sẽ giúp bạn chuyển đổi giao diện của hệ điều hành Windows sang Mac OS. Lion Skin Pack sẽ thay đổi lại vị trí các thư mục, hình nền, các biểu tượng, font chữ…

Ngoài Windows Vista phần mềm VistaGlazz còn thiết lập tạo ra giao diện trong suốt cho hệ điều hành Windows XP và Windows 7 làm thay đổi diện mạo và giao diện cho hệ điều hành, bên cạnh đó để sử dụng phần mềm người dùng sẽ không hề mất bất kỳ khoản phí nào khác.

Những tính năng chính của VistaGlazz:

- Thay đổi thiết lập giao diện Aero trong Windows Vista

- Tạo giao diện Aero trong Windows XP

- Thay đổi DLL của hệ thống

- Sử dụng hoàn toàn miễn phí

- Thiết lập giao diện trong suốt vĩnh viễn khi mở cửa sổ tối đa

- Giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [2.24MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thay đổi đường dẫn cài đặt mặc định trong Windows 7
    Bạn muốn thay đổi đường dẫn cài đặt mặc định trong Windows 7 để dễ nhớ, dễ tìm hơn thì bạn hãy thử áp dụng cách dưới đây để thực hiện đổi đường dẫn thư mục win 7 hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nhớ rằng mỗi
  • Thay đổi cài đặt DNS trên router DD-WRT
    Thay đổi DNS là cách nhanh nhất để tăng tốc mạng Internet. Các bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách thay đổi cài đặt DNS trên Windows 7,8 và 10. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ
  • Windows 8.1 - Thay đổi cài đặt ngôn ngữ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiếng anh được sử dụng rộng rãi trên thế giới, bởi vậy các phiên bản Windows đều ưu tiên hiện thị ngôn ngữ này trên giao diện. Đối với những người học ngoại ngữ là tiếng Anh chắc không vấn đề, nhưng với những người không học ngoại ngữ thì việc sử dụng Windows là trở ngại rất lớn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn thay đổi cài đặt ngôn ngữ trong Windows 8.1.
  • Cách cài themes cho Win 8.1
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Việc cài thêm giao diện của Windows khá đơn giản và không ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất của máy tính, vì thế chúng ta hoàn toàn có thể cài đặt vào máy tính và trải nghiệm. Bạn hãy theo dõi các bước hướng dẫn cách cài themes trên Windows 8 dưới đây.
  • Cách thay đổi ổ cứng không cần cài đặt lại Windows
    Sẽ rất mất thời gian nếu như bạn muốn thay ổ cứng, nâng cấp ổ cứng mà lại phải cài lại Windows trên ổ cứng mới. Nhưng trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một cách thay đổi ổ cứng không
  • Thay đổi ngôn ngữ sử dụng trong Windows 8/8.1
    Windows 8 ra đời mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, nhất là đối với phiên bản nâng cấp Windows 8.1. Đặc biệt đây là hệ điều hành đa nhiệm, đa ngôn ngữ, Vì vậy bạn có thể thay đổi hay
  • Thay đổi tài khoản email chính Microsoft trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn thay đổi tài khoản email chính và cũng là tài khoản Microsoft cá nhân chính trên Windows 10, tài khoản quan trọng nhất của người dùng, để chuyển sang sử dụng chung một tài khoản khác thật khá dễ dàng vì Microsoft đã hỗ trợ tính năng này trong cài đặt tài khoản của người dùng.
  • Cách cài tiếng Việt trên Windows 11
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Windows 11 là hệ điều hành mới nhất của Windows với nhiều cải tiến mới đặc biệt là về giao diện người dùng. Khi cài Windows 11 trên máy tính, người dùng sẽ được sử dụng ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh tuy nhiên nếu bạn không thích bạn có thể chuyển đổi và cài tiếng Việt trên Windows 11. Với cách cài tiếng Việt trên Windows 11 bạn sẽ dễ dàng thực hiện các thao tác, cài đặt và khắc phục lỗi hơn, không cần phải sử dụng Google dịch mỗi khi Windows 11 gặp vấn đề nào đó nữa.
  • Thay đổi ngôn ngữ Viber trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Khi cài đặt Viber trên máy tính, laptop thì mặc định ngôn ngữ sử dụng là tiếng Anh, để chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng Việt các bạn có thể tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé
  • Cách cài Font chữ trên Windows 11 nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cách cài Font chữ trên Windows 11 giúp người dùng có thể sử dụng các kiểu chữ khác nhau phù hợp với từng mục đích của mình. Cài font full trên Windows 11 để sử dụng được nhiều kiểu chữ hơn với bộ phông chữ đa dạng và nhiều kiểu dáng.
  • Đổi tên máy tính Windows 10, thay PC Name trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong quá trình cài Windows 10 bạn không để ý tới tên đặt cho máy tính và muốn thay lại tên đó. Taimienphi.vn sẽ giúp bạn đổi tên máy tính Windows 10 với các bước đơn giản nhất trong bài viết dưới đây.
  • Thay đổi DNS Wifi có ảnh hưởng gì không?
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mặc dù các cài đặt DNS đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với trải nghiệm cũng như tốc độ duyệt web của người dùng. Tuy nhiên vấn đề mà Taimienphi.vn muốn thảo luận ở đây là việc thay đổi DNS Wifi có ảnh hưởng gì không?
  • 2 Cách đổi hình nền máy tính Win 10
    Có đến 2 cách đổi hình nền máy tính Win 10 dành cho các bạn thường xuyên muốn làm mới màn hình laptop hoặc máy case của mình, chúng ta có thể thiết lập để hình nền thay đổi liên tục hoặc cài đặt một
VistaGlazz - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VistaGlazz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vistaglazz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Glass2k 3,5/5 Tạo độ trong suốt cho các cửa sổ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm