download Visual C Runtime Installer  v56

Visual C Runtime Installer

  v56

Download Visual C Runtime Installer - Cài đặt và khởi chạy các ứng dụng Visual C++

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/11/2017

Visual C++ Runtime Installer cung cấp tất cả các thư viện Visual C++ Runtime hỗ trợ cấu trúc x86 và x64, giúp người dùng khai thác các công cụ thiết yếu trên hệ điều hành Windows hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, Visual C++ Runtime Installer liên tục cập nhật các tính năng mới nhất cùng nhiều tính năng cải tiến hấp dẫn, hỗ trợ người dùng tối đa.


Visual C++ Runtime Installer là phần mềm khả chuyển, vì vậy người dùng dễ dàng lưu vào ổ đĩa USB và khai thác tất cả các thư viện Visual C++ Runtime ngay sau khi cài đặt Windows cho máy tính. Visual C++ Runtime Installer bao gồm và khai thác cả hai thành phần cấu trúc x86 và x64.


Visual C Runtime Installer
Download Visual C Runtime Installer - Phần mềm Cài đặt và khởi chạy các ứng dụng Visual C++

Visual C++ Runtime Installer liên tục cập nhật các tính năng cải tiến cùng nhiều bản cập nhật cho gói phần mềm Microsoft Visual C++ Redistributable mới nhất, cung cấp toàn bộ lịch sử cập nhật, chứ không chỉ gồm những thay đổi mới nhất như gói phần mềm tiêu chuẩn Visual C++ Runtime installation.

Tải Visual C++ Runtime Installer là trình cài đặt chạy trên giao diện dòng lệnh và nên được cài cho máy tính khi mới cài lại hệ điều hành Windows, tránh các lỗi tương thích giữa bộ thư viện của các chương trình.

Nhận xét về Visual C++ Runtime Installer so với Visual FoxPro và Microsoft Visual Studio 2010

Visual FoxPro là một trong những công cụ lập trình trên máy tính, chạy trên hệ điều hành Windows, Visual FoxPro cho phép thiết kế ứng dụng, hỗ trợ người dùng chạy các ứng dụng Javascrips và tùy chỉnh giao diện ứng dụng dễ dàng.

Bên cạnh đó có thể kể đến Microsoft Visual Studio 2010 cũng là ứng dụng lập trình với khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau, hơn thế nữa Microsoft Visual Studio 2010 còn có thể tiến hành chạy thử các ứng dụng, kiểm tra các ứng dụng vừa viết.

Các tính năng chính của Visual C++ Runtime Installer:

- Liên tục cập nhật tính năng cải tiến.

- Khai thác các mã build của Microsoft Visual C++ Redistributable Package.

- Hỗ trợ các cấu trúc x86 và x64.


Liên kết tải về - [22 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cú pháp C++ cơ bản
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Trong bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách cài đặt môi trường C++ như thế nào, trong bài viết tiếp theo dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp về cú pháp C++ cơ bản nhé.
  • Gợi ý lựa chọn trình biên dịch Pascal
    Thông thường một lập trình viên có thể sử dụng các ngôn ngữ lập trình khác nhau như Pascal hoặc C để viết một lệnh trên trình soạn thảo văn bản. Các file được tạo ra chứa các lệnh được gọi là file
  • Comment trong C++
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong bài học C++ trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách cài đặt môi trường C++ cũng như giới thiệu các cú pháp C++ cơ bản cho bạn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về comment trong C++ là gì nhé.
  • Các kiểu dữ liệu trong C++
    Trong các bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cách cài đặt môi trường C++ cũng như comment trong C++. Để tìm hiểu về các kiểu dữ liệu trong C++, bạn đọc cùng tham khảo tiếp
  • Sao lưu cài đặt trình duyệt Opera trên Linux
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Có nhiều cách sao lưu cài đặt trình duyệt Opera trên Linux. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn 2 cách sao lưu các cài đặt trình duyệt Opera trên Linux thông qua Terminal và lệnh Tar.
  • Firefox 65 hỗ trợ trình cài đặt MSI
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Theo báo cáo của Bugzilla, Mozilla tiết lộ rằng bắt đầu kể từ Firefox 65 sẽ hỗ trợ trình cài đặt MSI cho doanh nghiệp. Bằng cách cung cấp trình cài đặt MSI, Admin hệ thống có thể tạo các file MST riêng để dễ dàng tùy chỉnh cài đặt trình duyệt trong tổ chức của họ.
  • Cài đặt môi trường C
    By Chipu
    C++ là ngôn ngữ lập trình có mục đích và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Ngôn ngữ lập trình này bao gồm các tính năng lập trình mệnh lệnh (imperative programing), ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng
  • Cách thiết lập môi trường lập trình C#
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn các thông tin cơ bản về C# là gì, học C# có khó không. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách thiết lập môi trường cho C# với các bước dưới đây.
  • Cách gỡ, xóa bỏ Visual Studio 2008 khỏi máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Visual Studio là một bộ công cụ lập trình rất nổi tiếng của Microsoft, hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ máy tính hiện nay như là C#, C++. Chương trình này rấy cần thiết cho những ai trong lĩnh vực vực lập trình. Nếu không muốn dùng bạn có thể sử dụng Uninstall Tool để xóa bỏ hoàn toàn nó khỏi máy tính.
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Cách cài đặt trình duyệt Brave trên Linux
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong số các trình duyệt web thì trình duyệt Brave là cái tên còn khá mới mẻ, chưa được nhiều người biết đến. Về cơ bản trình duyệt Brave này chặn gần như hầu hết các quảng cáo Internet và hỗ trợ hầu hết các nền tảng iOS, Android, Windows, Linux, và OS X. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt trình duyệt Brave trên Linux.
  • Tìm hiểu cấu trúc một chương trình C#
    Trước khi bắt đầu học C#, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem cấu trúc cơ bản của một chương trình C# bao gồm những gì, cách viết chương trình C# như thế nào nhé. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Cách tải và cài đặt trình duyệt 37abc chơi game
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    37abc là trình duyệt hỗ trợ người dùng sử dụng chơi webgame trực tuyến trên máy tính hoặc laptop, chúng tích hợp sẵn Flash Player và hoạt động ổn định trên các nền tảng. Bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt trình duyệt chơi game 37abc trên máy tính.
Visual C Runtime Installer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Visual C Runtime Installer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat visual c runtime installer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Visual C Runtime Installer v56


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm