download Visual FoxPro 6

Visual FoxPro

 6

Download Visual FoxPro - Công cụ lập trình trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/05/2017

Visual FoxPro là một phần mềm được sử dụng trên máy tính chạy hệ điều hành windows, chương trình này sẽ tạo ra một môi trường để chạy các ứng dụng, chạy các ứng dụng dạng VB trên máy tính một cách dễ dàng, sử dụng chương trình này các bạn cũng có thể viết được các ứng dụng, tạo các javascrip chạy trên nền web nữa.


Visual FoxPro cung cấp cho người sử dụng đầy đủ các tính năng cơ bản như hỗ trợ tạo mới một ứng dụng mới, hỗ trợ chạy các file đa phương tiện, cho phép chạy các ứng dụng trên nền web, đặc biệt các bạn có thể tự tay thiết kế được các ứng dụng mong muốn theo ý mình, thực hiện kết nối tới cơ sở dữ liệu để lưu trữ các dữ liệu, lưu trữ thông tin một cách hiệu quả, nhanh chóng. Các bạn có thể biết và sử dụng được một số phần mềm khác như VB Design, Microsoft Studio, Dev C...


Visual FoxPro
Download Visual FoxPro - Phần mềm Công cụ lập trình trên máy tính

Microsoft Visual C++ cũng là ứng dụng lập trình đến từ nhà phát triển Microsoft, tích hợp IDE dành cho hệ điều hành Windows. Với Microsoft Visual C++ bạn còn được hỗ trợ tự động tìm kiếm các lỗi vào vá lỗi để chương trình có thể vận hành tốt.

Bạn tham khảo thêm Bloodshed Dev C++ là trình biên dịch C, C++ với khả năng biên dịch nhanh và chính xác. Bên cạnh đó Bloodshed Dev C++ còn  cho phép gỡ lỗi, soạn thảo chương trình, quản lý project, thêm các thư viện hỗ trợ C/C++ khác.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực soạn thảo văn bản là Notepad++ với khả năng tạo một môi trường soạn thảo trực quan, với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Đặc biệt Notepad++ còn tích hợp các chức năng tô đậm cú pháp, tìm và sửa lỗi chính tả, kết nối máy in để in ấn.

Một số tính năng chính của phần mềm Visual FoxPro:

- Hỗ trợ người sử dụng chạy các ứng dụng Javascrips
- Cho phép thiết kế ứng dụng
- Cho phép người sử dụng tùy chỉnh thiết kế giao diện cho các ứng dụng


Liên kết tải về - [264 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Visual FoxPro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Visual FoxPro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat visual foxpro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm