download Visual Studio 2019 Enterprise

Visual Studio 2019

 Enterprise

Download Visual Studio 2019 - Công cụ soạn thảo code mạnh mẽ của Microsoft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/10/2022

Visual Studio 2019 là phần mềm lập trình miễn phí với nhiều tính năng cao cấp mang đến hiệu suất làm việc cao hơn cho người sử dụng đặc biệt là đối với lập trình viên. Khi sử dụng Visual Studio 2019 để lập trình bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra lỗi sai trong code và được gợi ý thêm về code.


1. Giới thiệu về Visual Studio 2019

Visual Studio 2019 giúp sắp xếp mọi thứ một cách hợp lý để người lập trình có thể bắt tay ngay vào công việc của mình một cách tập trung nhất. Bạn sẽ được cung cấp một không gian làm việc rộng lớn và có thể tìm kiếm mọi thứ từ một nơi. Sắp xếp các đoạn code một cách gọn gàng chỉ với một cú nhấp chuột. Hơn nữa, khi gỡ lỗi, bạn sẽ thấy hiệu suất các bước tốt hơn và có nhiều tính năng tìm kiếm trong cửa sổ Autos, Locals, Watch để tìm nhanh đối tượng hay giá trị khó nắm bắt.

tai visual studio 2019

Tải Visual Studio 2019 - Phần mềm hỗ trợ lập trình mới nhất

Download Visual Studio 2019 giờ đây việc viết code sẽ nhanh hơn rất nhiều, tính năng AI Intellisense cho phép người dùng có thể dạy IntelliCode trên repository code riêng để chia sẻ nó với đội của mình. Bên cạnh đó tính năng Visual Studio Live Share cho phép bạn có thể hợp tác cùng đồng đội ở thời gian thực dù họ đang làm việc tại nhà hay ở nơi nào đó trên thế giới. Live Share mặc định cài đặt trong Visual Studio và hỗ trợ toàn bộ dự án, loại ứng dụng và ngôn ngữ.

Hiện phiên bản Microsoft Visual Studio 2010 Professional cũng được đánh giá tốt bởi các lập trình viên chuyên nghiệp và mới bắt đầu, đặc biệt Microsoft Visual Studio 2010 Professional bao gồm các chức năng phát triển, gỡ lỗi, và triển khai tất cả các loại ứng dụng.

download visual studio 2019

Download Visual Studio 2019 - Công cụ soạn thảo code mạnh mẽ của Microsoft

Visual Studio 2019 cũng cải tiến hiệu suất các bước và hỗ trợ các ứng dụng C++ lớn để tăng cường trải nghiệm gỡ lỗi cho người dùng. Các tính năng tìm kiếm mới giúp bạn tìm đối tượng giá trị hoặc trực quan hóa Collections. Ngoài ra, tiện ích cũng có thể cấu hình để sử dụng dịch vụ Azure chỉ bằng một vài click. Hỗ trợ đầy đủ các dự án hiện tại của bạn, khắp mọi nền tảng, bao gồm máy tính, web, di động và game.

2. Cách review code trong Visual Studio 2019 bằng Review Assistant

Review Assistant là một công cụ review code nhẹ nhưng lại vô cùng hiệu quả của Visual Studio. Công cụ này cải thiện quá trình đọc, xem và kiểm tra code của người dùng.

Thông qua Review Assistant, người dùng có thể comment, chỉnh sửa trực tiếp trong đoạn code hoặc thậm chí là xuất báo cáo chi tiết. Ngoài ra, Review Assistant cũng hỗ trợ nhiều chế độ khác nhau cho các loại màn hình khác nhau bằng công nghệ điều chỉnh giao diện người dùng.

Tạo một bản review code

Bước 1: Trong giao diện Visual Studio, click Code Review Board trong thanh Review Assistant.

tai visual studio 2019

Bước 2: Click Create Regular Review.

tai visual studio 2019

Bước 3: Trong cửa sổ mới hiện ra, chọn Add Revisions. Sau đó bạn nhập tên bài review, tên người review, mô tả và chọn Create.

tai visual studio 2019

Thêm comment vào đoạn code

Review Assistant cho phép người review thêm comment vào các lỗi sai trong đoạn code với nhiều màu sắc khác nhau để dễ dàng theo dõi.

Trong ví dụ dưới đây, người review thấy từ "Click" bị đánh sai => Chọn từ đó, chuột phải và chọn Comment. Khi đó, giao diện sẽ được hiển thị như sau.

tai visual studio 2019

Sau khi người dùng sửa đoạn code, họ có thể đặt trạng thái của comment đó thành Fixed.

tai visual studio 2019

Sau khi đoạn code được sửa và người review kiểm tra lại, đoạn code mới sẽ được hiển thị song song với bản review trước đó để họ có thể kiểm tra xem các lỗi đã được sửa chưa.

tai visual studio 2019

Đặt câu hỏi trong Review Assistant

Trong trường hợp người review thấy chỗ cần sửa nhưng không thể gợi ý cách sửa do còn điều chưa biết, họ có thể để lại câu hỏi cho chủ nhân đoạn code. Khi đó, họ sẽ trả lời và đánh dấu câu hỏi là Resolved.

tai visual studio 2019

Thêm comment cho nhiều dòng bằng Review Assistant

Trong nhiều trường hợp, người review có thể chọn một đoạn code dài nhưng chưa được bố cục chính xác và gợi ý cách chỉnh sửa.

tai visual studio 2019

Hoàn tất bản review

Nếu như người review chỉ ra hết các lỗi, chủ sở hữu đoạn code chỉnh sửa và người review đồng ý với cách chỉnh sửa đó, họ có thể hoàn tất review bằng cách click vào Complete Review.

tai visual studio 2019

Xuất bài review code thành file

Review Assistant hỗ trợ xuất file dưới dạng PDF, HTML, MHT, RTF, XLS, XLSX, CSV, văn bản, hình ảnh và XPS. Từ cửa sổ xuất file, người dùng còn có thể in bài review hoặc gửi qua email.

Nếu đang tìm một môi trường chuyên nghiệp cho việc lập trình các ứng dụng toán học và thống kê cũng như xử lý dữ liệu logic và các tác vụ phân tích thì J Language sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, J Language hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau bao gồm Windows, Mac và các thiết bị di động.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Visual Studio 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat visual studio 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Visual Studio 2019 Enterprise


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Codeblocks 3/5 Phần mềm hỗ trợ lập trình đa ngôn ngữ
  • FinalBuilder 0/5 Phần mềm hỗ trợ lập trình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm