download Visual Understanding Environment 3.1.2

Visual Understanding Environment

 3.1.2

Download Visual Understanding Environment - Thiết kế bản đồ tư duy

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/08/2017

Visual Understanding Environment (VUE) là một phần mềm lập bản đồ tư duy hữu ích nổi bật trong những công cụ lập bản đồ tư duy hàng đầu hiện nay. Với Visual Understanding Environment, người dùng hoàn toàn có thể lên kế hoạch phác thảo những ý tưởng và nhóm các ý tưởng này lại để xây dựng thành một kịch bản, 1 bản đồ tư duy hoàn chỉnh.


Visual Understanding Environment được xem là một trợ thủ đắc lực trong việc lập bản đồ tư duy của các dự án hay các cấp quản lý. Việc sử dụng phần mềm Visual Understanding Environment sẽ giúp bạn nhanh chóng xây dựng kế hoạch tổng quan đến chi tiết cho ý tưởng của mình, giúp người xem dễ dàng tư duy và hình dung được các thông tin mà người lập muốn truyền đạt. Visual Understanding Environment là một dự án nguồn mở được xây dựng bởi đại học Tufts.

visual understanding environment

Phần mềm lập biểu đồ tư duy đến nay thường xuyên cập nhật các phiên bản mới để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của người sử dụng. Phần mềm Visual Understanding Environment được thiết kế trên cơ sở đa nền tảng được sử dụng cho việc dạy, học và nghiên cứu. Tuy nhiên tùy theo mục đích sử dụng của người dùng mà các bạn có thể linh hoạt sử dụng Visual Understanding Environment để xử lý các biểu đồ của mình. Phần mềm này hứa hẹn sẽ xử lý tốt nhiều bản đồ ở dạng phức tạp mà các phần mềm khác không làm được.

Mindjet MindManager cũng là một trong những chương trình tạo sơ đồ tư duy có khả năng xuất các định dạng có thể xem dễ dàng mà không cần đến các phần mềm đọc file, Mindjet MindManager hỗ trợ nhiều icon độc đáo thú vị, các biểu tượng phù hợp với từng loại sơ đồ, giúp ích cho giảng viên, giáo viên khi thiết kế sơ đồ tư duy để dạy học

Visual Understanding Environment có thể hoạt động tốt trên các nền tảng windows, OS X, Linux và Mac… Sự đa dạng này rất thuận tiện cho người sử dụng trong khi sử dụng phần mềm tạo lập bản đồ tư duy Visual Understanding Environment. Giao diện của phần mềm này được trình bày rất khoa học và không hạn chế người dùng vì thế các bạn hoàn toàn có thể xây dựng cho mình những biểu đồ tư duy ấn tượng nhất.

Bên cạnh Visual Understanding Environment, các bạn cũng có thể nghiên cứu thêm 1 phần mềm lập bản đồ tư duy khác cũng được đánh giá rất cao hiện nay là XMind cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng, đường vẽ, icon, màu sắc .... giúp sơ đồ tư duy của bạn rõ ràng về các ý, các chú thích ...đặc biệt Xmind hỗ trợ nhiều mẫu template cho người dùng và có khả năng xuất nhiều tệp định dạng như RTF, PDF, GIF…


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Visual Understanding Environment được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat visual understanding environment là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Visual Understanding Environment 3.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm