download Vitamin R for Mac 3.28

Vitamin R for Mac

 3.28

Download Vitamin R for Mac - Hẹn giờ làm việc, tăng khả năng tập trung

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/08/2021

Vitamin R for Mac là công cụ menu bar giúp bạn nâng cao khả năng tập trung vào công việc duy nhất qua tính năng hẹn giờ thực hiện tác vụ và chặn các ứng dụng có khả năng hấp dẫn sự chú ý của bạn. Vitamin R for Mac góp phần cải thiện hiệu suất và chất lượng xử lý công việc của bạn.


Vitamin R for Mac sẽ chia các tác vụ bạn cần thực hiện thành nhiều phần nhỏ. Đầu tiên, chương trình hướng dẫn bạn sắp xếp mục tiêu đề ra và phân chia chúng thành nhiều tác vụ nhỏ hơn tương ứng với 15 phút cho một tác vụ. Bạn có thể đặt thời gian dài hơn hay ngắn hơn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng.

FindFocus for Mac cũng là ứng dụng hỗ trợ trên máy Mac với khả năng chặn ứng dụng và mạng xã hội để tăng khả năng tập trung trong công việc, FindFocus for Mac có hệ thống tab đa dạng, cấu hình chặn ứng dụng và website tùy biến.

Tiếp đó, Vitamin R for Mac cho phép bạn chọn ẩn đi các chương trình dễ lôi cuốn sự chú ý của bạn và bắt đầu đếm ngược khoảng thời gian còn lại trên thanh menu bar và gửi thông báo khi hết thời gian. Tuy nhiên, các chương trình được ẩn đi trước đó sẽ không tự động xuất hiện trên màn hình máy tính khi Vitamin R for Mac chạy hết thời gian quy định.

Chronobreak cũng là công cụ quản lý thời gian theo phương pháp hiện đại Pomodoro giúp bạn tiến hành công việc dễ dàng hơn, đạt hiệu suất tốt hơn, đặc biệt Chronobreak có kèm theo âm thanh để hẹn giờ và nhắc nhở khá thú vị.

Các tính năng chính của Vitamin R for Mac:

- Nâng cao khả năng tập trung, xử lý công việc.

- Hẹn giờ thực hiện tác vụ.

- Ẩn chương trình chạy trên màn hình.



Liên kết tải về - [13.5MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vitamin R for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vitamin r for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vitamin R for Mac 3.28


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm