download Vitomu  2.1.0

Vitomu

  2.1.0

Download Vitomu - Trích xuất nhạc MP3 từ video Youtube

Thu Hà  cập nhật: 13/12/2021

Vitomu là ứng dụng mã nguồn mở, hỗ trợ chuyển đổi clip nhạc trên YouTube thành file MP3 bằng phương thức kéo thả. Chương trình có khả năng xử lý một số định dạng đầu vào như MP4 và MKV, tuy nhiên không thể xử lý file hàng loạt.


Vitomu là ứng dụng tương đối đơn giản, cho phép người dùng trích xuất audio track từ video trên YouTube hoặc chuyển đổi các clip lưu trong máy tính. Chương trình dễ sử dụng, tùy nhiên còn thiếu một số tính năng quan trọng.

Cũng là công cụ vừa tải vừa chuyển đổi video từ Youtube, cái tên Youtube Downloader HD được nhiều người đánh giá cao, sau khi tải video từ Youtube, phần mềm Youtube Downloader HD sẽ giúp bạn chuyển đổi sang những định dạng mong muốn để nghe và xem trên các thiết bị khác nhau.


Vitomu
Download Vitomu - Phần mềm Trích xuất nhạc MP3 từ video Youtube

 

Trên giao diện chính của ứng dụng Vitomu, người dùng chỉ cần kéo thả hoặc dán URL trên YouTube hoặc file video trong máy để bắt đầu download và chuyển đổi file.

Tuy chỉ hỗ trợ chuyển đổi sang định dạng MP3 nhưng Vitomu hỗ trợ xử lý một số định dạng đầu vào như MP4 và MKV. Hạn chế trọng yếu là chương trình không thể download playlist trên YouTube.

YouTube Playlist Downloader cũng là trải nghiệm thú vị, cho phép bạn tải về các video với nhiều định dạng khác nhau, ngoài ra YouTube Playlist Downloader còn giúp chuyển đổi các video sang định dạng tương thích với thiết bị TV, iPhone, iPad, MP4 Player hay MP3 Player...

Những tính năng chính của ứng dụng Vitomu:

- Hỗ trợ chuyển đổi clip nhạc trên YouTube thành file MP3

- Xử lý một số định dạng đầu vào như MP4 và MKV

- Hỗ trợ phương thức kéo thả

- Không thể xử lý nhiều file cùng lúc



Liên kết tải về - [38.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Vitomu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vitomu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vitomu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm