download Viu cho Android

Viu

 cho Android

Download Viu - Ứng dụng giải trí hàng đầu châu Á

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/12/2018

Viu là ứng dụng giải trí hấp dẫn dành cho di động đến từ một trong những công ty giải trí hàng đầu Hồng Kong, Viu mang đến cho bạn những chương trình đặc sắc như game show ca nhạc hay những bộ phim hàng đầu châu Á để bạn thưởng thức mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí.



Thông qua Viu for Android, người dùng sẽ được xem hầu hết các chương trình giải trí của châu Á được cập nhật mỗi ngày. Hơn nữa bạn còn có thể tải những video này về máy của mình để xem ngoại tuyến khi không có kết nối mạng. Đặc biệt những người dùng VIU cao cấp có thể truy cập và tải các video clip với số lượng không giới hạn.

viu

Download Viu - Ứng dụng giải trí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Viu for iPhone cũng là ứng dụng video streaming vô cùng độc đáo, để sử dụng bạn sẽ phải đăng thành viên, tuy nhiên mọi thứ hoàn toàn miễn phí. Thành viên đã đăng ký có thể thưởng thức và lưu lại các chương trình yêu thích của mình. Bên cạnh đó, tính năng đồng bộ hóa cho phép bạn mở và xem lại trên bất kỳ thiết bị nào.

Onme cũng là một trong những ứng dụng giải hàng đầu Việt Nam, điểm hấp dẫn ở Onme là ngoài xem các chương trình giải trí người dùng còn có thể sử dụng như một chiếc tivi di động phát sóng các truyền hình như VTV, VTC...

viu 2

Tải Viu - Ứng dụng giải trí hàng đầu châu Á

Viu mang lại lợi ích tối đa cho người dùng di động bằng việc tích hợp dịch vụ tiện ích đa dạng trên cùng một ứng dụng. Bạn sẽ ấn tượng bởi tốc độ nhanh, giao diện thân thiện và dễ sử dụng, tin tức cập nhật từng giờ, các kết quả tìm kiếm chính xác và đa dạng.

VieON là ứng dụng giải trí được phát triển bởi VTVcab mang tới cho người xem chương trình truyền hình bản quyền đặc sắc, với VieON bạn có thể thưởng thức cấn trậu đấu bóng đá trực tiếp, các bộ phim bom tấn hay gameshow truyền được nhiều người yêu thích

Ngoài ra, để xem các chương trình Táo quân hoặc Gặp nhau cuối năm bạn có thể tải ứng dụng VTV giải trí, là ứng dụng mới được Đài truyền hình Việt Nam cho ra mắt, VTV giải trí mang đến cho người dùng một thế giới giải trí đa dạng, thỏa sức thưởng thức những chương trình hay và hấp dẫn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ahihi 3/5 Ứng dụng giải trí cực hấp dẫn cho mobile
  • PlayKids 3/5 Ứng dụng giải trí cho trẻ em trên Android, iPhone
  • Chromecast AppỨng dụng giải trí trực tuyến
  • TVFPlayỨng dụng giải trí, xem clip hài, phim Ấn Độ hấp dẫn cho Android, iPhone
  • POPSỨng dụng giải trí miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • VTC PlayỨng dụng giải trí, xem TV online
  • ElfYourselfỨng dụng giải trí chủ đề giáng sinh
  • GNOME Mines For linuxỨng dụng giải trí đa phương tiện
  • WowBoxỨng dụng giải trí, cập nhật tin tức, chơi game
  • NeverthinkỨng dụng xem video yêu thích trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm