download VK Messenger 3.12.1.0

VK Messenger

 3.12.1.0

Download VK Messenger - Gửi tin nhắn trên mạng xã hội VK

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/01/2021

Bên cạnh Zalo thì VK Messenger cũng là dịch vụ ứng dụng tin nhắn tức thời gắn liên với mạng xã hội VK, một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. VK Messenger cho phép người dùng giao tiếp và trò truyện với bạn bè tiện lợi trực tiếp từ VK hoặc trên các thiết bị di động.


Giới thiệu VK Messenger

VK Messenger được ví như Facebook của người Nga và được sử dụng phổ biến ở các quốc gia nói tiếng Nga với hơn 100 triệu người dùng. Mạng xã hội Facebook cung cấp cho người dùng công cụ chat động lập Facebook Messenger giúp bạn quản lý các cuộc trò chuyện, tin nhắn với bạn bè của mình một cách chuyên nghiệp nhất. 

vk messenger

Download VK Messenger - Ứng dụng nhắn tin của mạng xã hội VK

VK Messenger có giao diện tương đối tối giản. Thoạt nhìn người dùng có thể lầm tưởng công cụ này chỉ là một trình nhắn tin tức thời đơn giản. Tuy nhiên thực tế lại không phải như vậy. Tiện ích này vẫn bao gồm đầy đủ các tính năng thiết yếu của một ứng dụng nhắn tin hiện đại. Có nghĩa là ngoài việc gửi tin nhắn, người dùng còn có thể đính kèm ảnh, video hay các file tài liệu...

vk messenger

Gọi video cho bạn bè với chất lượng hình ảnh sắc nét

Bên cạnh đó, VK Messenger cũng tự hào với danh mục emoji phong phú của mình. Nó cho phép người sử dụng thêm màu sắc vào cửa sổ trò chuyện một cách sinh động. Đặc biệt tính năng gắn dấu sao vào tin nhắn giúp bạn dánh dấu các tin nhắn quan trọng và dễ dàng tìm lại chúng từ một Tab riêng biệt.

Zalo cũng là phần mềm có tính năng chat nhóm, chia sẻ hình ảnh, gửi các nhãn dán và biểu tượng cảm xúc sinh động  phong phú không thua kém gì Facebook Messenger, phiên bản mới nhất của Zalo trên máy tính đã hỗ trợ người dùng đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu như trên điện thoại, như vậy, không cần có điện thoại, bạn vẫn có thể vào Zalo để chat 1 cách dễ dàng.

VK Messenger cho phép người dùng cấu hình và tùy chỉnh ứng dụng theo các cách khác nhau. Chẳng hạn như bạn có thể bật các tin nhắn thông báo cho những người cụ thể, tìm kiếm tin trong các cuộc trò chuyện hay xóa lịch sử trò chuyện. Bạn cũng có thể thay đổi thông tin tài khoản của mình bao gồm số điện thoại hay địa chỉ email từ tin nhắn tức thời mà không cần truy cập vào mục hồ sơ trên VK. Tương tự như những mạng xã hội khác, VK Messenger cung cấp tính năng chặn người dùng, đồng thời tham gia vào những group có chung sở thích và nhận thông báo bất cứ khi nào họ đăng những nội dung có liên quan.

Các tính năng chính của VK Messenger

- Ứng dụng chat của mạng xã hội VK
- Quản lý các yêu cầu kết bạn, tin nhắn, các thông báo cá nhân.
- Hiển thị danh sách liên lạc bạn bè
- Tìm kiếm tên liên lạc bất kỳ
- Cập nhật liên tục các hoạt động của bạn bè

Ứng dụng liên quan

Zalo cũng là ứng dụng chat, nhắn tin trên nền tảng di động kết hợp mạng xã hội cho phép bạn kết bạn, trò chuyện bằng tin nhắn, gọi thoại hoặc gọi video hoàn toàn miễn phí, sử dụng Zalo bạn còn có thể đăng status bán hàng, chia sẻ ảnh trong phần nhật ký.

  • Download app: Zalo

Liên kết tải về - [62.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VK Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vk messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VK Messenger 3.12.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VK Plus 3/5 Ứng dụng nhắn tin, trò chuyện, gọi video call VK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm