download VLC cho Android Mới nhất

VLC cho Android

 Mới nhất

Download VLC cho Android - Trình phát đa phương tiện phiên bản di động của VLC

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/12/2018

VLC cho Android là ứng dụng nghe nhạc mã nguồn mở miễn phí cho phép người dùng thưởng thức các file đa phương tiện trên di động một cách hoàn hảo nhất, VLC cho Android phù hợp với mọi đối tượng người dùng, không có quảng cáo cũng như đòi hỏi bạn phải trả một khoản tiền nào.



VLC cho Android là phiên bản di động của phần mềm VLC cho phép người dùng chơi bất kỳ tập tin video, âm thanh nào. Tiện ích cũng hỗ trợ stream và chơi nhạc được chia sẻ trực tiếp từ ổ đĩa, DVD hay file ISO giống như phiên bản dành cho máy tính. Đây là ưng dụng đa phương tiện hoàn hảo cho có thể chơi được bất kỳ định dạng âm thanh nào có mặt trên thị trường hiện nay, chẳng hạn như MKV, MP4, AVI, MOV, OGG, FLAC, TS, M2TS, Wv và AAC...

vlc cho android

 

Tải VLC cho Android - Trình phát nhạc miễn phí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

VLC cho Android tích hợp tính năng thư viện nhạc để lưu trữ các file âm thanh và video, đồng thời cho phép người dùng duyệt và truy cập trực tiếp. Tiện ích cũng hỗ trợ việc xem video với phụ đề đi kèm, tự động điều chỉnh tỷ lệ khung hình, điều chỉnh âm lượng cũng như độ sáng cho video.

PhotoGrid là ứng dụng chỉnh sửa ảnh, video được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, với PhotoGrid bạn có thể cắt ghép, thêm hiệu ứng, tạo bộ lọc giúp bức ảnh của mình trở nên đẹp mắt và lung linh hơn.

vlc cho android 2

Download VLC cho Android - Trình phát đa phương tiện phiên bản di động của VLC

VLC cho Android cũng bao gồm một widget để hỗ trợ việc điều khiển âm thanh, hỗ trợ tai nghe. Đặc biệt tiện ích còn có một số thiết lập phát lại hữu ích, giống như bộ cân bằng âm thanh, khả năng thay đổi tốc độ phát lại, nhảy đến thời điểm cụ thể, hẹn giờ tắt, nhạc và quản lý danh sách nhạc...

Với những người dùng các dòng điện thoại Samsung thì ứng dụng Samsung Music là lựa chọn tuyệt vời để phát các tập tin đa phương tiện, Samsung Music cũng cho phép người dùng chơi nhiều định dạng file âm thanh cùng tính năng quản lý đơn giản và tiện dụng.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VLC cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vlc cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VLC cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm