download VLC Portable 3.0.16 64bit

VLC Portable

 3.0.16 64bit

Download VLC Portable - Nghe nhạc, xem phim trên máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/06/2021

VLC Portable là phiên bản di động của phần mềm nghe nhạc xem phim VLC nổi tiếng trên máy tính giúp bạn thưởng thức mọi định dạng file audio/video cũng như DVD, Audio CD, VCD với chất lượng tốt nhất, mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời. Phần mềm này không cần cài đặt, bạn chỉ cần tải về, giải nén và chạy ứng dụng.


VLC Portable hỗ trợ cho nhiều định dạng âm thanh cũng như video khác nhau do đó bạn không khó khăn khi phải cài thêm codec. So với VLC Media Player phiên bản cài đặt thì với bản di động này, bạn chỉ việc sao chép vào USB của mình để dùng bất cứ khi nào muốn, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn khi xem phim, nghe nhạc.

download vlc portable

VLC Portable cho phép bạn mở các tập tin, đĩa, webcam, các thiết bị đa phương tiện và các stream, chạy được trên nhiều nền tảng khác nhau như Windows, Linux, Mac OS X, Unix...  Đây là một trong những phần mềm xem phim nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay.

VLC Portable cho phép bạn thay đổi giao diện mặc định, còn các tính năng của nó tương tự như bản cài đặt thông thường. Phiên bản này khá tiện lợi cho những ai không muốn trải qua quá trình cài đặt phức tạp mà vẫn muốn thưởng thức phim, video và những bài nhạc yêu thích của mình. KMPlayer cũng là phần mềm nghe nhạc xem phim được nhiều người yêu thích hỗ trợ đa định dạng với chất lượng âm thanh hình ảnh tuyệt vời, tuy nhiên KMPlayer lại không có phiên bản di động mà phải cài đặt.

Các tính năng chính của VLC Portable:

- Phần mềm xem phim nghe nhạc
- Hỗ trợ đa định dạng
- Nhiều giao diện để lựa chọn
- Hỗ trợ nhiều nền tảng
- Không cần cài đặt, chỉ cần tải về và sử dụng
 


Liên kết tải về - [8.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VLC Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vlc portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VLC Portable 3.0.16 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm