download vMEyeSuperHD Cho Android

vMEyeSuperHD

 Cho Android

Download vMEyeSuperHD - Xem camera giám sát chất lượng HD

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2019

vMEyeSuperHD là ứng dụng cài đặt và sử dụng cho hệ điều hành Android với khả năng theo dõi các thiết bị giám sát như camera, đầu ghi hình DVR, nó có thể mở rộng tầm nhìn của bạn bằng cách theo dõi nhiều kênh video cùng lúc, để bạn có thể kiểm soát moi hoạt động trong cửa hàng, siêu thị hay nhà riêng của mình tốt hơn.




vMEyeSuperHD giúp bạn giám sát ngôi nhà của mình, cửa hàng hay siêu thị với nhiều góc độ khác nhau, các thiết bị camera giám sát sẽ được đặt tại nhiều vị trí và điện thoại của bạn có thể kết nối với toàn bộ những thiết bị đó để có thể giám sát hoàn toàn, với màn hình hiển thị lên tới 9 kênh giúp bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động đang được ghi dưới camera cùng một lúc, download ứng dụng này để giám sát ngôi nhà của mình mọi lúc mọi nơi.

vmeyesuperhd

vMEyeSuperHD, Xem camera giám sát chất lượng HD

vMEyeSuperHD ngoài khả năng giám sát camera an ninh nó còn cho phép người dùng điều khiển hình ảnh hoặc video trên camera như chụp ảnh màn hình khi đang xem trực tiếp camera, điều khiển phóng to hoặc thu nhỏ camera theo ý muốn của bạn.

việc kết nối giữa thiết bị và ứng dụng được thực hiện dễ dàng, chỉ cần nhập các thông số từ thiết bị camera là bạn có thể thêm kênh vào ứng dụng, bạn phải đảm bảo thiết bị camera của mình đang được kết nối wifi và điện thoại có kết nối internet như wifi, 3G hoặc 4G là có thể xem được hình ảnh thu trên camera.

vMEyeSuperHD mang đến chất lượng video HD bởi vậy người dùng có trải nghiệm khá tốt với ứng dụng, mọi hoạt động và đồ vật, con người được ghi lại từ camera sẽ nhìn rõ hơn, ứng dụng còn phù hợp với hầu hết tất cả các điện thoại thông minh, ngoài ra chúng tôi còn muốn giới thiệu tới người dùng một ứng dụng khác cũng có khả năng theo dõi camera giám sát đó là HD E-Viewer II hiện được nhiều người áp dụng để giám sát an ninh tại các khu vực của mình, HD E-Viewer II có nhiều ưu điểm như tạo chất lượng video HD, thực hiện giám sát từ xa, mọi lúc mọi nơi và có thể xem lại video nếu muốn.

 

Những tính năng chính của vMEyeSuperHD :

 

- Xem camera giám sát trên điện thoại

- Chất lượng video HD

- Hỗ trợ xem cùng lúc tới 9 thiết bị

- Tương thích với tất cả các điện thoại thông minh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp các phần mềm xem Camera trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiệu quả của hệ thống camera giám sát phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm xem camera mà bạn sử dụng. Không khó để tìm một phần mềm xem camera hiện nay. Tuy nhiên, đâu là phần mềm tốt nhất đáng để cho bạn sử dụng. Vì vậy danh sách dưới đây cung cấp cho bạn cái nhìn đầy đủ nhất để bạn có được lựa chọn phù hợp.
  • Cách cài đặt và xem Camera KBONE trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thực hiện cài đặt Camera KBONE trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng giám sát các hoạt động qua camera được trên màn hình lớn và rõ ràng hơn, chi tiết các bước cài đặt và xem Camera KBONE trên máy tính sẽ được Taimienphi chia sẻ cụ thể từng bước trong nội dung sau đây.
  • Cách xem camera giao thông online tại Đà Nẵng
    Từ tháng 9/2016, người dân tại Đà Nẵng đã có thể xem camera giao thông và quan sát giao thông tại Đà Nẵng thông qua camera trực tuyến và với hình thức và cách xem camera giao thông online tại Đà Nẵng
  • Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Xmeye xem Camera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Xmeye Camera là một trong những ứng dụng được sử dụng để xem camera trực tiếp trên điện thoại với cách thức kết nối và sử dụng Xmeye xem camera đơn giản, hỗ trợ nhiều loại camera phổ biến hiện nay.
  • 6 phần mềm giám sát hoạt động trên máy tính tốt nhất
    Sáu phần mềm được chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp các bạn có thể theo dõi được máy tính của mình hoặc các hành động trên máy tính của mình tốt hơn. Cùng Taimienphi.vn theo dõi nhé.
  • Top ứng dụng xem camera trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Dưới đây là top những ứng dụng giúp người dùng xem camera thông qua điện thoại của mình tốt nhất. Điểm chung của những ứng dụng xem camera này đó là cung cấp hình ảnh sắc nét, giao diện trực quan cùng điều khiển mượt mà.
  • Cách xem camera giao thông tại Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với sự phát triển của công nghệ như hiện này thì việc xem camera giao thông tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh không phải là điều gì đó quá xa vời, việc xem camera giao thông tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh sẽ giúp cho người dân tránh được ùn tắc giao thông tại giờ cao điểm.
  • Cách sử dụng Hik Connect, xem camera trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hik Connect là ứng dụng quản lý và giám sát video chuyên nghiệp dựa trên đám mây của Hikvision cho phép người dùng truy cập từ xa vào các camera iP, đầu ghi hình. Cách sử dụng Hik Connect cũng khá đơn giản. Người dùng chỉ việc thêm các thiết bị vào ứng dụng là có thể xem camera mọi lúc, mọi nơi.
  • Những Camera IP Wifi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện nay, camera IP wifi đã trở nên phổ biến, được nhiều người sử dụng nhằm giám sát các hoạt động, đảm bảo sự an toàn, tuy nhiên mỗi camera có ưu điểm, tích hợp khác nhau, nếu bạn không tìm hiểu kỹ, bạn sẽ chọn sai. Để tìm được camera iP wifi tốt, phù hợp với nhu cầu, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách xem Camera giao thông ở HCM trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hiện tại người sử dụng Zalo ở thành phố Hồ Chí Minh đã có thể tránh được việc tắc xe, kẹt xe nếu như sử dụng cách xem Camera giao thông ở HCM trên Zalo, một tính năng hợp pháp hoàn toàn mới mà chỉ có Zalo mới có.
  • Cách sử dụng Smart PSS, xem camera từ xa
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Smart PSS là giải pháp phần mềm hỗ trợ tính năng giám sát tất cả các camera được kết nối trực tiếp. Cách sử dụng và thiết lập Smart PSS cũng rất đơn giản, phần mềm không đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm liên quan hay kiến thức phức tạp nào.
  • Cách cài camera KBVIEW trên điện thoại, máy tính đơn giản
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để cài camera KBVIEW, người dùng cần tải ứng dụng KBVIEW lite và đăng ký tài khoản. Các bước cài đặt sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây, bạn có thể làm theo & sử dụng camera KBVIEW để giám sát nhà ở, cửa hàng, kho bãi... một cách nhanh chóng và thuận tiện.
  • Cách tải phần mềm Ezviz trên máy tính xem camera
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bạn mới mua một chiếc camera wifi EZVIZ nhưng chưa biết cách tải phần mềm ở đâu, cài đặt trên máy tính như thế nào ? Và đây là link tải phần mềm EZVIZ trên máy tính xem camera mới nhất dành cho bạn, cũng như cách cài đặt chúng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vMEyeSuperHD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vmeyesuperhd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

vMEyeSuperHD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WEBVISION 3/5 Xem camera giám sát trên điện thoại
  • MEye 3/5 Xem camera giám sát trên điện thoại thông minh
  • MEyeProXem camera trên điện thoại Android
  • TMEyeProTheo dõi hình ảnh trên camera giám sát
  • AODUBEXem video hiển thị trên camera giám sát
  • AI_V3Xem camera trên điện thoại thông minh
  • SPIGENCAMXem hình ảnh từ camera an ninh
  • DvrmobileXem camera an ninh, đầu DVR trên điện thoại
  • gDMSS PlusXem và điều khiển camera giám sát
  • vMEyePro vMEye vMEyeXem camera giám sát trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm