download VMware vCenter Converter Standalone  6.2.0 build 8466193

VMware vCenter Converter Standalone

  6.2.0 build 8466193
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1137
  • Size: 173.9 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download VMware vCenter Converter Standalone - Chuyển đổi máy chủ sang máy ảo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/03/2019

VMware vCenter Converter Standalone là sản phẩm của nhà phát triển VMware Inct, chuyên hỗ trợ chuyển đổi máy chủ vật lý hoặc các dạng máy chủ khác được kết nối với mạng cục bộ sang máy ảo và được tích hợp rất nhiều tùy chọn chuyển đổi cũng như hỗ trợ máy ảo dưới dạng đầu vào.


Việc sử dụng máy tính để kiểm thử luôn tồn tại rất nhiều rủi ro, bởi người dùng rất dễ làm hỏng hệ điều hành và vĩnh viễn mất các dữ liệu quý giá trong máy. Thật may rằng các nhà phát triển phần mềm đã thiết kế các ứng dụng như VMware vCenter Converter Standalone nhằm trợ giúp người dùng tạo các máy ảo căn cứ theo máy chủ hệ thống nguồn. Có thể nói, tiện ích VMware vCenter Converter Standalone đặc biệt hữu ích với các nhà kiểm định phần mềm.

vmware vcenter converter standalone

 

Tích hợp nhiều tùy chọn chuyển đổi

Phần mềm VMware vCenter Converter Standalone rất dễ sử dụng, kể cả với người mới dùng. Đặc biệt, VMware vCenter Converter Standalone cung cấp một thuật sĩ hướng dẫn người dùng thực hiện tất cả các thao tác cần thiết để tạo máy ảo mới hay cấu hình lại máy chủ sẵn có. Chính vì vậy, người dùng chỉ cần tải VMware vCenter Converter Standalone về máy và thực hiện theo hướng dẫn trong ứng dụng để sử dụng các tính năng bên trong.

Để tạo máy ảo trên hệ điều hành sẵn có của bạn, phần mềm VirtualBox được xem là lựa chọn ưu tiên số một của nhiều người dùng, ưu điểm của VirtualBox có thể tạo cùng lúc nhiều máy ảo, hoạt động an toàn và độc lập.

Để tạo một máy ảo mới, người dùng cần chọn hệ thống nguồn cần chuyển đổi. Đây có thể là một máy tính cục bộ hoặc một máy PC từ xa, máy ảo OVF hoặc OVA hoặc hình ảnh sao lưu của bên thứ ba. Chương trình VMware vCenter Converter Standalone còn hỗ trợ máy ảo khác dưới dạng đầu vào, bao gồm các máy PC ảo của Microsoft. Tùy theo máy chủ lựa chọn, thao tác cài đặt ứng dụng sẽ thay đổi khác nhau.

VMware vCenter Converter Standalone sao đôi đĩa khi tạo môi trường ảo và nhiệm vụ của người dùng là chọn loại đích đến cho đĩa được chọn. Phiên bản VMware vCenter Converter Standalone hiện cung cấp hai tùy chọn là máy ảo độc lập và máy ảo hạ tầng, được lưu trữ trong máy chủ ESX. Ngoài ra, người dùng còn có quyền chọn tên, loại và vị trí đặt máy ảo mới.

Phần mềm tạo máy ảo Microsoft Virtual PC đến từ Microsoft cũng được đánh giá cao, hỗ trợ cấu hình thông tin của mạng kết nối giúp máy ảo kết nối vào được internet, ngoài ra Microsoft Virtual PC hỗ trợ nhiều lệnh giúp bạn dễ quản lý và làm việc với máy ảo.

Duyệt và thay đổi các cài đặt trước khi chuyển đổi

Bên cạnh đó, VMware vCenter Converter Standalone hỗ trợ tính năng cấu hình các tùy chọn phân phối đĩa và truy cập mạng, giúp người dùng dễ dàng cấu hình máy ảo có cùng kết nối và địa chỉ IP với máy chủ cũng như cho phép tùy chỉnh hệ điều hành khác và thông tin chi tiết về máy ảo.

Sau khi hoàn tất các thao tác trên, người dùng sẽ xem được bảng tóm tắt các cài đặt các máy ảo, giúp người dùng nhanh chóng thống kê và thay đổi các hạng mục không mong muốn.

Trong khi ứng dụng VMware vCenter Converter Standalone cấu hình các thông số cho máy ảo đích, người dùng luôn có thể xem trạng thái và tiến trình cấu hình, cũng như được phép đồng thời chạy nhiều quy trình chuyển đổi.

VMware vSphere Hypervisor cũng là ứng dụng tạo máy ảo và hỗ trợ chạy các ứng dụng trong máy ảo khá thú bị và bổ ích, sử dụng VMware vSphere Hypervisor bạn có thể chạy nhiều ứng dụng trên một server đơn, có khả năng sao lưu và khôi phục ứng dụng.

Kết bài

VMware vCenter Converter Standalone rõ ràng là phần mềm tạo máy ảo nhanh chóng và hiệu quả, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều công sức, và đặc biệt hiệu quả đối với người dùng thường xuyên phải thực hiện các công việc liên quan đến kiểm thử ứng dụng mà không làm xáo trộn hệ thống máy tính.

Các tính năng chính:

- Hỗ trợ chuyển đổi máy chủ vật lý sang máy ảo.

- Tích hợp nhiều tùy chọn chuyển đổi.

- Hỗ trợ máy ảo dưới dạng đầu vào.

- Duyệt và thay đổi các cài đặt trước khi chuyển đổi.

- Cấu hình thông số cho máy ảo đích.

- Hỗ trợ tất cả các hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [173.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Virtual Drive, tạo ổ ảo với Virtual Drive
    Thông thường người dùng có xu thế tạo ổ ảo trên máy tính để thuận tiện cho công việc cũng như học tập, mà không cần đến ổ đĩa vật lý. Hãy cùng Taimienphi.vn thực hiện các bước tạo ổ ảo bằng Virtual
  • Tạo máy ảo trên USB với VirtualBox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Hướng dẫn tạo máy ảo trên USB bằng VirtualBox sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây để các bạn có thể sử dụng VirualBox để tạo máy ảo hiệu quả, từ đó cho phép bạn tạo máy ảo chạy ngay trên hệ điều hành tốt.
  • Hướng dẫn tạo máy ảo, cài đặt máy ảo bằng VirtualBox nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Máy ảo là một trong những công cụ hỗ trợ người dùng tạo môi trường hoạt động, cài Win, test phần mềm, hệ điều hành,... Một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng tạo máy ảo tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến VirtualBox. Nếu chưa biết cách cài đặt máy ảo bằng VirtualBox như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Giả lập Android trên máy tính bằng VirtualBox
    By Chipu
    Thêm một cách nữa để những người cài và sử dụng ứng dụng Android trên máy tính thông qua cách giả lập Android trên máy tính bằng VirtualBox. Vậy làm thế nào để giả lập Android bằng phần mềm này?
  • Top 5 phần mềm tạo ổ đĩa ảo tốt nhất trên máy tính
    Bạn đang muốn cài đặt thêm các ứng dụng, chơi Video, nghe đĩa nhạc, ... Thế nhưng máy tính của bạn không có hoặc ổ đĩa CD/DVD vừa bị hư. Làm thế nào để có thể khắc phục khó khăn này? Dưới đây là 5
  • PowerISO - Tạo ổ đĩa ảo trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Poweriso là một phần mềm dùng để nén tập tin ảnh mạnh mẽ, nó cho phép bạn chỉnh sửa file iso một cách nhanh chóng, đồng thời cũng cho phép bạn tạo ổ ảo để phục vụ công việc, học tập của bạn. Poweriso hoạt động tương thích với mọi hệ điều hành Winhdows.
  • Hướng dẫn kết nối USB với máy ảo
    Khi cài đặt hệ điều hành trên phần mềm tạo máy tính ảo Virtual thì hệ điều hành trên Virtual không nhận diện được USB đã cắm vào máy, do đó việc sao chép chuyển đổi dữ liệu qua USB khá khó khăn. Để
  • Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mẹo tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO giúp bạn có thể chạy trực tiếp các file có định dạng .ISO được tải từ trên mạng về mà không cần phải ghi ra đĩa hay sử dụng các ổ CD/DVD. Ngoài ra, UltraISO còn giúp bạn tạo ra những file nén .iso để có thể tạo những bộ cài đặt hoặc nén file cực kỳ hiệu quả. Bài viết này, Taimienphi.vn hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm UltraISO một cách hiệu quả
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Tạo USB chạy Linux trong Windows bằng LinuxLive USB Creator
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    LinuxLive USB Creator cho phép người dùng tạo USB chạy hệ điều hành nhân Linux trong Windows. Sau khi tạo thành công USB chứa Linux, người dùng có thể chạy trực tiếp Linux như một hệ điều hành ảo trên Windows với chức năng gần như đầy đủ của Linux, mà không phải tốn nhiều thao tác hay vất vả cài vào máy.
  • Thay đổi lại thời gian tạo File trên máy tính
    Thay đổi lại thời gian tạo File trên máy tính giúp bạn có thể tùy chỉnh tạo các tập tin với các con số được định trước. Để biết cách làm này bạn có thể theo dõi các bước làm dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VMware vCenter Converter Standalone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vmware vcenter converter standalone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VMware vCenter Converter Standalone 6.2.0 build 8466193


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VMware 7/5 Phần mềm tạo máy ảo
  • Robolinux 3/5 Tạo ổ ảo trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm