download VN Ngày Nay cho Android

VN Ngày Nay

 cho Android

Download VN Ngày Nay - Đọc báo, cập nhật tin tức trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/04/2022

VN Ngày Nay là ứng dụng đọc báo và cập nhật tin tức đồng thời cũng là App kiếm tiền trên điện thoại cho phép bạn tích điểm để đổi thành các thẻ cào rất có giá trị. VN Ngày Nay liên tục cập nhật những nguồn tin nóng hổi từ những trang báo uy tín, trong đó có những nội dung hài hước giúp bạn giải trí và thư giãn mỗi ngày.


Giới thiệu VN Ngày Nay

Ngày nay khi mà nhu cầu tiếp nhận thông tin của con người ngày càng cao, đặc biệt là người dùng di động, khi họ muốn cập nhật những tin tức nóng hổi ngay trên chiếc smartphone của mình thì các ứng dụng đọc báo như VN Ngày Nay càng trở nên quan trọng. Bởi thời đại công nghệ thông tin, người nào nắm được các thông tin mới nhanh hơn, người đó sẽ mở rộng hơn được các hiểu biết xã hội, còn những ai không chịu tìm hiểu thông tin sẽ bị lạc hậu.

tai vn ngay nay

VN Ngày Nay cho Android, iPhone - Đọc báo, cập nhật tin tức trên di động

Ứng dụng VN Ngày Nay ra đời đáp ứng được nhu cầu cấp thiết đó, thay thế cách đọc báo truyền thống, bằng trí tuệ nhân tạo thông minh, hiểu được sở thích và mong muốn của người đọc từ đó đề xuất chính xác những gì mà bạn đang quan tâm. Nguồn tin được cung cấp từ VN Ngày Nay cực kỳ đa dạng, phong phú và hấp dẫn bao quát trên tất cả các lĩnh vực như  Giải trí, Xã hội, Pháp luật, Tình yêu, Thể thao, Phái đẹp… không chỉ giúp bạn đọc báo mà còn là nơi để bạn giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống.

VN Ngày Nay không chỉ có các bài báo, bên cạnh đó còn rất nhiều các video với nội dung hài hước, xem hoài không chán giúp độc giả có nhiều trải nghiệm thú vị, mục "Góc hài" được bổ sung với các hình ảnh gây cười, bá đạo cùng kho truyện cười nhẹ nhàng sâu cay để bạn bớt đi được những mệt mỏi hằng ngày. Đọc báo VN Ngày Nay, bạn còn có cơ hội tham gia chương trình trúng thưởng với giải thưởng cao nhất là siêu phẩm Apple iPhone 7 Plus mỗi tuần.

download vn ngay nay

VN Ngày Nay cung cấp nhiều tin tức giải trí, tin tức bóng đá

Với VN Ngày Nay, bạn chỉ cần ngồi một chỗ mà vẫn biết hết được chuyện của thế giới, bạn cũng được tham gia bình luận và đóng góp cho các nguồn tin cùng với cộng đồng đọc báo rộng lớn. Giao diện đọc báo của VN Ngày Nay được tối ưu hóa cho các màn hình cảm ứng, nên bạn chỉ với một màn hình nhỏ vẫn tiếp nhận được nguồn tin rõ ràng, mạch lạc. Đây cũng là ứng dụng đọc báo kiếm tiền khá thú vị được nhiều người yêu thích.

 

VN Ngày Nay tổng hợp các tin tức mới nhất, hot nhất và hữu ích nhất cho người dùng thường xuyên có thói quen đọc báo. Ứng dụng cung cấp cách đọc báo bằng trí tuệ nhân tạo thông minh, thay thế cách đọc báo truyền thống, hiểu được sở thích người dùng để đề xuất các tin tức bạn quan tâm. 

VN Ngày Nay cung cấp hơn 20 chuyên mục báo với các nội dung phong phú bao gồm Giải trí, Xã hội, Pháp luật, Tình yêu, Thể thao, Phái đẹp... dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Bạn cũng có thể truy cập kho Video phong phú với nội dung hấp dẫn, hài hước để có những trải nghiệm giải trí thú vị. Đặc biệt, mục "Góc hài" sẽ cho bạn xem những hình ảnh bá đạo, các truyện cười để xả stress khi căng thẳng.

VN Ngày Nay còn hỗ trợ bình luận các tin tức hay video, chia sẻ các nguồn tin hấp dẫn đến cho bạn bè qua mạng xã hội và cơ hội tham gia những chương trình có phần thưởng. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ và với một thiết bị nhỏ gọn trên tay, có thể biết được những chuyện xảy ra trên khắp thế giới.

Link tải VN Ngày Nay cho mobile

- Link tải VN Ngày Nay cho Android

- Link tải VN Ngày Nay cho iPhone

Ứng dụng liên quan

Báo Mới cũng là ứng dụng đọc báo có chức năng tương tự với VN Ngày Nay, với các tin tức phong phú thuộc nhiều lĩnh vực, ngoài ra Báo Mới còn cung cấp nhiều chế độ duyệt tin, tùy chỉnh cỡ chữ khi đọc.

Các tính năng chính của VN Ngày Nay:

- Đọc báo, cập nhật nguồn tin nóng hổi
- Kho nội dung phong phú
- Xem video trực tiếp
- Giải trí với góc hài
- Chia sẻ tin tức lên mạng xã hội

Liên kết tải về - [68.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VN Ngày Nay - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VN Ngày Nay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vn ngày nay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VN Ngày Nay cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VTV News 3/5 Đọc báo, cập nhật tin tức trên di động
  • Briefing 3/5 Ứng dụng hỗ trợ đọc tin tức trên Samsung
  • NewssQĐọc báo, xem tin tức online
  • Báo MớiỨng dụng đọc báo kiếm tiền, xem video trên di động
  • US NewsỨng dụng đọc tin tức tiếng Anh cho điện thoại Android
  • SuperSportỨng dụng cập nhật tin tức thể thao quốc tế cho Android, iPhone
  • Hay1Đọc báo Online, Mạng xã hội tin tức 24h
  • Đọc báo 24hĐọc báo online, xem thông tin thời tiết
  • Kola cho iPhoneĐọc báo nhận quà hấp dẫn
  • TiinĐọc báo, xem tin tức trên thiết bị di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm