download VNC Viewer  6.22.515

VNC Viewer

  6.22.515

Download VNC Viewer - Kết nối và điều khiển máy tính từ xa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/07/2022

Ngoài những phần mềm điều khiến máy tính từ xa nhiều người biết đến như UltraViewer hay TeamViewer thì VNC Viewer cũng là phần mềm được đánh giá cao nhờ tính năng hỗ trợ từ xa và khắc phục sự cố khi có yêu cầu. VNC Viewer có khả năng kết nối với máy tính ngay cả khi không tương thích với hệ điều hành đã cài đặt, chức năng chia sẻ và bảo mật dữ liệu được đánh giá cao.



1. Giới thiệu VNC Viewer

VNC Viewerphần mềm điều khiển máy tính từ xa thiết thực và tiện dụng dành cho người dùng làm việc online hiện nay, yêu cầu cài đặt  VNC Server trên hệ thống của bạn, sau đó bạn có thể sử dụng ID được cung cấp để truy cập vào các hệ thống máy tính của người khác, cách thức sử dụng đơn giản: nếu bạn có bàn phím và chuột trước mặt, hãy sử dụng chúng như bình thường, nếu bạn đang sử dụng thiết bị di động, thì màn hình cảm ứng của bạn hoạt động như một bàn di chuột.

vnc viewer

 
Download VNC Viewer - Phần mềm Kết nối và điều khiển máy tính từ xa

VNC Viewer cho phép người dùng truy cập vào thư mục, thay đổi tùy chọn và thực hiện các hành động sửa đổi trên máy tính từ xa mà không cần di chuyển, đồng thời điều khiển các máy tính được kết nối hiệu quả. Giao diện cửa sổ chính của phần mềm VNC Viewer tương đối đơn giản và dễ dàng thao tác. Bạn chỉ cần xác định VNC server (viết tắt của Virtual Network Computing) và lựa chọn chế độ mã hóa. Chương trình hỗ trợ cả kết nối mã hóa mạnh nhất và kết nối không mã hóa, hỗ trợ điều khiển tất cả máy tính theo ý muốn.

- Tải VNC Viewer cho PC
- Tải VNC Viewer cho Android
- Tải VNC Viewer cho iPhone
- Tải VNC Viewer cho Mac

3. Những tính năng chính của phần mềm VNC Viewer

- Công cụ điều khiển máy tính từ xa
- Truy cập vào thư mục, thay đổi tùy chọn và thực hiện các hành động sửa đổi trên máy tính từ xa
- Xác định VNC server và tùy chọn chế độ mã hóa
- Hỗ trợ cả kết nối mã hóa mạnh nhất và kết nối không mã hóa
- Tùy chỉnh cài đặt nâng cao

4. Phần mềm liên quan

Qua khảo sát, rất nhiều người dùng tại Việt Nam thích sử dụng phần mềm kết nối máy tính từ xa là TeamView, bởi thứ nhất: đây là phần mềm được phổ biến rộng rãi và ra đời sớm nhất, thứ 2 là TeamView cũng đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng như về tốc độ kết nối, độ ổn định ...

UltraViewer cũng là phần mềm có chức năng tương tự, giúp bạn dễ dàng truy cập vào máy tính của bất cứ ai khi được cho phép để hỗ trợ họ làm một công việc gì đó, UltraViewer có khả năng hiển thị nhiều màn hình cùng lúc, có thể ghi video, chụp ảnh màn hình rất tiện lợi.


Liên kết tải về - [6.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VNC Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VNC Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vnc viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VNC Viewer 6.22.515


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TeamViewer 5/5 Phần mềm điều khiển máy tính từ xa
  • PC Peregrinato 3/5 Truy cập máy tính từ xa nhanh và an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm