download VNC Viewer for Mac 6.19.325

VNC Viewer for Mac

 6.19.325

Download VNC Viewer for Mac - Kết nối máy chủ VNC, điều khiển máy tính từ xa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/06/2021

Phần mềm VNC Viewer for Mac là công cụ điều khiển máy tính từ xa bật VNC, cho phép người dùng kết nối với máy chủ VNC và truy cập vào máy tính từ xa bằng bàn phím và chuột của máy Mac qua một cửa sổ tùy chỉnh kích thước.


VNC Viewer là ứng dụng Mac có dung lượng nhẹ, dễ sử dụng, cho phép người dùng điều khiển máy tính từ xa bằng bàn phím và chuột của máy Mac.

VNC viết tắt của Virtual Network Computing - tạm dịch là máy tính mạng ảo, một công cụ cho phép điều khiển máy tính từ xa nhờ có giao thức Remote Frame Buffer. Bàn phím và chuột được truyền từ máy tính này đến máy tính khác trong khi đó màn hình đồ họa được truyền lại theo hướng khác trên mạng.


VNC Viewer for Mac
Download VNC Viewer for Mac - Phần mềm

VNC Viewer chủ yếu được sử dụng để hỗ trợ kỹ thuật từ xa và truy cập vào các tài liệu trên máy tính từ xa dễ dàng.

Nhờ có ứng dụng VNC Viewer, người dùng dễ dàng kết nối với máy chủ VNC, truy cập vào máy tính khác. Sau khi kết nối, bạn có thể sử dụng máy tính từ xa như chiếc máy tính đang dùng trước mặt qua một cửa sổ tùy chỉnh kích thước.

So sánh về VNC Viewer so với TeamViewer và TeamViewer Portable 

Một trong những ứng dụng điều khiển máy tính từ xa được nhiều người sử dụng nhất hiện nay có thể kể đến TeamViewer với khả năng kết nối máy tính nhanh chóng và bảo mật cao, khi sử dụng TeamViewer, các bạn có thể vừa chia sẻ truyền tải dữ liệu, vừa chat, thích hợp sử dụng cho công việc thường xuyên cần giao tiếp và hướng dẫn khách hàng.

Bên cạnh TeamViewer là UltraViewer, giúp bạn dễ dàng truy cập vào máy tính của bất cứ ai khi được cho phép để hỗ trợ họ làm một công việc gì đó, UltraViewer có khả năng hiển thị nhiều màn hình cùng lúc, có thể ghi video, chụp ảnh màn hình rất tiện lợi.

Những tính năng chính của ứng dụng VNC Viewer:

- Điều khiển máy tính từ xa bằng bàn phím và chuột của máy Mac

- Kết nối với máy chủ VNC để truy cập vào máy tính khác

- Tùy chỉnh kích thước cửa sổ

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.10 trở lên


Liên kết tải về - [9.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VNC Viewer for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VNC Viewer for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vnc viewer for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VNC Viewer for Mac 6.19.325


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VNC Viewer 4,4/5 Kết nối và điều khiển máy tính từ xa
  • MyGreenPC 3/5 Truy cập máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm