download vnChart 6.63

vnChart

 6.63

Download vnChart - Phân tích thị trường chứng khoán

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/05/2018

vnChart là một trong những phần mềm chứng khoán hàng đầu hiện nay, sử dụng vnChart nhằm phân tích kỹ thuật và các giao dịch chứng khoán cho các nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp chủ yếu phân tích những diễn biến chứng khoán trên sàn HOSE (sàn giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh) và HASTC (Sàn giao dịch chứng khoán tại Hà Nội). Theo đó, phần mềm vnChart sẽ cung cấp toàn bộ bảng giá Online trên hai sàn, cung cấp các đồ thị biểu diễn sự biến động của tình hình chứng khoán, cho phép thiết lập nhiều nhóm cổ phiếu để các nhà đầu tư có thể tiện theo dõi.


Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, thay vì các nhà đầu tư phải lên sàn chứng khoán và nhìn vào bảng giá máy chiếu mờ như trước đây, thì nay, chỉ với chiếc máy tính bảng, chiếc điện thoại di dộng, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể cài đặt vnChart - một trong những phần mềm kế toán hàng đầu hiện nay để sử dụng. Bên cạnh những tính năng công nghệ hiện đại của một phần mềm phân tích chứng khoán, vnChart còn được đánh giá cao bởi có thể xem được các realtime, giúp các nhà đầu tư có thể quản lý được các danh mục lỗ - lãi cụ thể, phân tích các xu hướng tiềm năng để đầu tư.

vnchart

Sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu một số tính năng chủ yếu của phần mềm chứng khoán vnChart để các bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn:

1. Tính năng trực tuyến của Phần mềm chứng khoán vnChart

- Phần mềm chứng khoán vnChart giúp các nhà đầu tư có thể theo dõi được bảng giá Online thông qua các thiết bị đã cài phần mềm (máy tính, điện thoại, máy tính bảng...), giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí mà vẫn có thể theo dõi được tình hình cụ thể của chứng khoán.

- Phần mềm chứng khoán vnChart giúp người dùng có thể cập nhật những thông tin cụ thể, chi tiết chứng khoán trên hai sàn HOSE và HASTC - hai sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất hiện nay.

- Giúp cung cấp các độ thị realtime, luồng tiền, trọng số để các nhà đầu tư hoàn toàn có thể dễ dàng phân tích tình trạng lỗ - lãi ở giai đoạn hiện tại để có được những chính sách đầu tư hợp lý.

- VnChart cho phép người dùng có thể lập nhiều nhóm cổ phiếu khác nhau để có thể tiện theo dõi một cách rõ ràng, chi tiết nhất.

2. Tính năng lọc cổ phiếu của Phần mềm chứng khoán vnChart

Được tích hợp tính năng nhiều tiêu chí lọc cổ phiếu khác nhau, các nhà đầu tư có thể sử dụng phần mềm để lọc nhanh những cổ phiếu mà mình mong muốn, tránh được những sự sai sót không cần thiết.

Stock Quotes Pro cũng là phần mềm hỗ trợ đầu tư cổ phiếu với khả năng cập nhật thông tin liên tục và chính xác hỗ trợ cho những ai đang có ý định đầu tư vào lĩnh vực chứng khoán, Stock Quotes Pro còn cung cấp các biểu đồ minh họa thể hiện sự biến động của thị trường chứng khoán.

3. Tính năng phân tích kỹ thuật của Phần mềm chứng khoán vnChart

vnChart cung cấp nhiều dạng đồ thị khác nhau, tuy nhiên, các dạng đồ thị đều có khả năng tùy biến các tham số, theo tình hình chứng khoán hiện tại, trong đó, phải kể đến một số dạng đồ thị, chỉ báo như Chart line, Parabollic SAR, Đồ thị nến, Bollinger, Ichimoku, Fast/Slow Stochastic, Vẽ trends/Fibonacci, Các đường trung bình, MACD,...

Với những tính năng nổi trội đó, vnChart sẽ là một trong những phần mềm phân tích chứng khoán hàng đầu mà bạn có thể lựa chọn để sử dụng giúp các nhà đầu tư có thể đưa ra những chiến lược đầu tư đúng đắn, kịp thời.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vnChart được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vnchart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • inteliCharts 0/5 Tạo biểu đồ phân tích dữ liệu chứng khoán
  • ActiveD 3/5 Xem thông tin thị trường chứng khoán
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm