download VNDIRECT cho Android

VNDIRECT

 cho Android

Download VNDIRECT - Ứng dụng cung cấp thông tin chứng khoán tiện lợi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/05/2022

VNDIRECT là ứng dụng giành cho nhà đầu tư chứng khoán với các chứ năng như đặt lênh mua, bán, theo dõi tin tức, chỉ số giao dịch và thị giá cổ phiếu của các sàn, cập nhật thông tin lãi, lỗ liên tục cho người sử dụng


1. Giới thiệu ứng dụng VNDIRECT

Ứng dụng VNDIRECT cung cấp các chức năng thiết yếu mà mỗi nhà đầu tư chứng khoán cần dùng tới cho các giao dịch của mình. Bên cạnh đó, các nhà phát triển đã lỗ lực đơn giản hóa cách đặt lệnh mua bán, tiết kiệm thời gian và giảm bớt các thao tác rườm ra. Người dùng chỉ cần click ngay vào lệnh là ứng dụng sẽ mở ra thông tin chi tiết, lúc này bạn có thể điều chỉnh khối lượng, giá bán cũng như thực hiện các giao dịch về sau.

tai vndirect

Tải VNDIRECT - Ứng dụng cung cấp thông tin chứng khoán tiện lợi

VNDIRECT là ứng dụng chứng khóan được phát triển bởi phát triển bởi công ty VNDIRECT với mong muốn mang tới cho các nhà đầu tư một tiện ích hỗ trợ theo dõi thị trường chứng khoán thông qua thiết bị di động của mình. Với VNDIRECT, bạn còn có thể thực hiện ngay trên điện thoại mọi lúc mọi nơi với các thao tác dễ dàng cùng tốc độ xử lý nhanh và chính xác.

Thông qua VNDIRECT, người dùng sẽ liên tục được cập nhật các thông tin mới nhất từ thị trường chứng khoán trong và ngoài nước. Nhờ đó các nhà đầu tư có thể theo dõi những biến động hay xu hướng thị trường, từ đó có thêm nguồn thông tin hữu ích cho chiến lược đầu tư của mình. Hơn thế nữa, nếu bạn thường xuyên theo dõi danh mục chứng khoán và tài sản cá nhân trên bảng giá trực tuyến VNDIRECT, thì có thể dễ dàng sử dụng chức năng này tương tự trong ứng dụng.

download vndirect

Download VNDIRECT - Xem thông tin thị trường chứng khoán trong và ngoài nước

Với sự ra đời của VNDIRECT, giờ đây các nhà đầu tư và người dùng quan tâm đến thị trường chứng khóa có thêm một kênh thông tin tiện lợi và nhanh chóng để theo dõi thay đổi của thị trường, hiệu quả đầu tư của mình cũng như có thể giao dịch trực tiếp trên điện thoại rất dễ dàng. Đặc biệt trong thời gian tớim, VNDIRECT sẽ được bổ sung rất nhiều chức năng hữu ích hơn nữa để đáp ứng tất cả các nhu cầu của nhà đầu tư chứng khoán.


Với top ứng dụng chơi chứng khoán dưới đây bạn cũng có thể dễ dàng giao dịch, đặt lệnh mua bán nhanh chóng chính xác và an toàn tuyệt đối.

Để tạo biểu đồ phân tích dữ liệu chứng khoán, phần mềm inteliCharts có thể trợ giúp được cho bạn với ưu điểm là dễ sử dụng, tự động truy hồi dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, ngoài ra inteliCharts còn cung cấp nhiều loại chỉ báo kỹ thuật, thông tin chứng khoán được lấy nhiều nguồn đáng tin cậy.

2. Các tính năng chính của VNDIRECT:

- Ứng dụng chuyên dụng cho các nhà đầu tư, người dùng quan tâm tới chứng khoán

- Hỗ trợ theo dõi thị trường chứng khoán trong và ngoài nước

- Liên tục cập nhật thông tin mới nhất từ thị trường chứng khóa

- Đơn giản hóa cách đặt lệnh mua bán giúp tiết kiệm thời gian

- Giao diện hiện đại trực quan, không yêu cầu đăng nhập


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VNDIRECT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vndirect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VNDIRECT cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SSI Pro Trading 3/5 Phân tích thông tin, các giao dịch chứng khoán
  • VCBS 3/5 Phân tích thị trường chứng khoán
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm