download VNPT Invoice Web

VNPT Invoice

 Web

Download VNPT Invoice - Quản lý hóa đơn điện tử

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/05/2018

VNPT-Invoice là gói giải pháp tích hợp quản lý hóa đơn điện tử bệnh viện được cung cấp bởi tập đoàn viễn thông VNPT. Sự ra đời của VNPT-Invoice giúp tiết kiệm thời gian xuất hóa đơn, lưu trữ và nhân công của các cơ sở ý tế một cách hiệu quả.


Tập đoàn NTPT mới đây đã bổ sung thêm một công cụ tiện dụng nữa cho hệ thống quản lý thông tin thư viện VNPT-HIS đó là tích hợp giải pháp hóa đơn điện tử VNPT-Invoice. Nếu như VNTP-HIS giúp các bệnh viện tối ưu hóa quy trình khám, chưa bệnh, tiết kiệm thời gian, nhân lực y tế thì VNPT-Invoice lại giúp ích rất nhiều trong việc xuất hóa đơn, lưu trữ cũng như giảm thiểu nhân công cho các bệnh viện.

vnpt invoice

Tải VNPT-Invoice - Phần mềm quản lý hóa đơn điện tử cho bệnh viện

Nhờ việc tích hợp hóa đơn điện tử VNPT-Invoice vào hệ thống thông tin quản lý bệnh viện VNPT HIS, các khâu liên quan đến hóa đơn của người bệnh được triển khai nhanh gọn, chính xác, giúp bệnh nhân và người nhà không còn phải mất thời gian chờ đợi, thanh toán. Tiện ích cũng giúp người bệnh công khai, minh bạch trong việc thanh toán bảo hiểm y tế, tiết kiệm được thời gian chi phí.

FPT.eHospital là phần mềm quản lý được nhiều bệnh viện và cơ sở ý tế tin dùng.FPT.eHospital cung cấp các chức năng như quản lý về chuyên môn khám chữa bệnh, công tác hành chính văn phòng, quy trình xét nghiệm, các dịch vụ liên quan đến lưu trữ, xử lý...

vnpt invoice 2

Download VNPT-Invoice - Phần mềm quản lý hóa đơn điện tử cho bệnh viện

Bên cạnh những tiện ích mà gói dịch vụ VNPT-Invoice đem lại, nếu tính trên lợi ích lớn mà các đơn vị y tế nhận được khi triển khai giải pháp tích hợp lại càng nhân lên gấp nhiều lần. Đó không chỉ là sự tiết kiệm về thời gian, công sức, nhân lực mà ngay cả vấn đề chi phí - một bài toán luôn cần lời giải hợp lý của các bệnh viện, cơ sở y tế hiện nay.

Nếu có niềm đa mê công nghệ bạn có thể tham khảo hệ điều hành mã nguồn mở Bliss OS với thiết kế theo phong cách Android. Sử dụng Bliss OS bạn có thể tùy biến giao diện theo ý muốn của mình, hệ điều hành này hoạt động tốt trên PC, máy tính bảng và điện thoại

Các tính năng chính của VNPT-Invoice:

 

 

- Giải pháp hóa đơn điện tử cho các bệnh viện, cơ sở ý tế

- Hỗ trợ việc xuất hóa đơn, lưu trữ

- Giảm thiểu nhân lực cho việc lưu trữ hóa đơn

- Triển khai hóa đơn nhanh gọn tiết kiệm thời gian

- Tiết kiệm về chi phí quản lý hóa đơn


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VNPT Invoice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vnpt invoice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • E Invoice 3/5 Phần mềm tạo và xuất hóa đơn điện tử
  • Misa Invoice 5/5 Phát hành hóa đơn mọi lúc, mọi nơi trên Mobile và PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm