download VNPT Karo cho PC

VNPT Karo

 cho PC

Download VNPT Karo - Ứng dụng gọi điện, nhắn tin trò chuyện nhóm miễn phí

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/04/2018

VNPT Karo là một ứng dụng OTT cho doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ truyền thông và giá trị cộng thêm theo mô hình hoạt động mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt, linh hoạt, an toàn với chi phí hợp lý, nhằm phát huy hiệu quả trong kinh doanh và hình thành một văn hóa năng động trong các hoạt động của doanh nghiệp.



Thông qua VNPT Karo, người dùng có thể gọi điện từ ứng dụng ra tất cả các thuê bao di động và cố định trong nước. Tiện ích mã hóa toàn trình các cuộc hội thoại nhóm theo tiêu chuẩn cao nhất để đảm bảo tính bảo mật và quyền riêng tư cho người dùng. Bên cạnh đó VNPT Karo còn cung cấp nền tảng quản lsy giao tiếp nội bộ doanh nghiệp với các tiện ích như: Danh bạ doanh nghiệp, nhóm làm việc, bản tin nội bộ, nhóm câu lạc bộ... tất cả được đồng bộ trên cùng một hệ thống được quản trị bởi doanh nghiệp.

vnpt karo

 

Tải VNPT Karo - Ứng dụng gọi điện, nhắn tin trò chuyện nhóm miễn phí

VNPT Karo cung cấp tính năng gọi điện, nhắn tin miễn phí giữa các thành viên trong ứng dụng. Đồng thời người dùng có thể gửi file với các định dạng khác nhau như Text, ảnh, âm thanh, video. Tạo nhóm chat để thảo luận, làm việc nhóm tiện lợi. Đặc biệt ứng dụng còn cung cấp tính năng gửi tin nhắn hẹn giờ, gửi tin nhắn bình chọn kết quả, quét virus tin nhắn chứa hyperlink để đảm bảo an toàn cho người dùng tránh bị dính link chứa virus, mã độc.

VNPT Karo cũng cho phép các doanh nghiệp tạo các bản tin và các hoạt động nội bộ. Cho phép ẩn só trong danh bạ để đảm bảo riêng tư. Dữ liệu được mã hóa trên từng giao dịch. Bên cạnh đó toàn bộ cơ sở dữ liệu được lưu trữ tại IDC của VNPT. Một điểm đặc biệt khác nữa mà tiện ích này mang lại đó là việc cung cấp miễn phí một số di động Vinaphone cho các thuê bao ngoại mạng để gọi, nhắn tin thông qua ứng dụng.

vnpt karo 2

 

Download VNPT Karo - Ứng dụng gọi điện, nhắn tin trò chuyện nhóm miễn phí

 

Sử dụng VNPT Karo, khách hàng sẽ được miễn phí data sử dụng ứng dụng, miễn phí gọi điện và nhắn tin giữa các thành viên Karo. Nhờ vậy doanh nghiệp sẽ tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn cho việc liên lạc, chẳng hạn như đầu tư hệ thống tổng đài, chi phí bảo dưỡng, vận hành hệ thống.

Workplace by Facebook cũng là ứng dụng cung cấp tính năng nhắn tin gọi điện và làm việc nhóm được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng. Với Workplace by Facebook các tổ chức, doanh nghiệp có thể giảm hoặc loại bỏ các công cụ hỗ trợ làm việc nội bộ, đồng thời tăng khả năng truyền thông minh bạch và đơn giản đến các thành viên thông qua các tiện ích kỹ thuật số và di động.

Các tính năng chính của VNPT Karo:

- Ứng dụng hỗ trợ nhắn tin, gọi điện miễn phí

- Gửi tin nhắn tức thời với văn bản, biểu tượng cảm xúc

- Group trò chuyện với các thành viên không giới hạn

- Ứng dụng hiện đại và trực quan, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [17,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho máy tính và điện thoại
    Với những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại Android, iPhone người dùng có thể thỏa sức trò chuyện, chat cùng bạn bè mà không sợ mất phí, ngoài nhắn tin miễn phí, các app này còn tích hợp
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Cách ứng tin nhắn Viettel 9119
    Bài viết chia sẻ các cách ứng tin nhắn Viettel, ứng tin nhắn nội mạng Viettel, ứng tin nhắn ngoại mạng Viettel để dễ dàng nhắn tin trao đổi với người thân, bạn bè,..., khi điện thoại hết tiền. Tùy
  • Cách ứng tiền Mobifone vào tài khoản chính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cách ứng tiền Mobi vào tài khoản chính nhanh chóng, dễ dàng. Bạn chỉ cần bỏ ra 1 phút soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây là có thể nhận được số tiền ứng nhanh chóng, từ đó có thể sử dụng dịch vụ của nhà mạng như gọi điện, nhắn tin, đăng ký mạng thuận lợi, không bị gián đoạn.
  • Top 5 ứng dụng gọi video call miễn phí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đâu là ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất mà bạn đang dùng hiện nay: Messenger, Zalo hay Skype ... Cùng Taimienphi.vn điểm qua ưu điểm của những app gọi video call online này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như trao đổi thông tin với người thân, bạn bè của mình.
  • Cách chặn tin nhắn rác trên MoMo, tránh spam
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sử dụng ví điện tử MoMo để thanh toán các giao dịch online, có đôi khi bạn sẽ nhận được những tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo từ những người bạn không quen, ít liên lạc. Tham khảo, tìm hiểu cách chặn tin nhắn rác trên MoMo sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các tin nhắn làm phiền dạng này và bảo vệ tài khoản của mình.
  • Top ứng dụng nhắn tin an toàn, bảo mật
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android, iPhone giúp bạn có thể trò chuyện với bạn bè, người thân ở khắp mọi nơi trên thế giới cả ngày mà không tốn một đồng tiền nào khi có kết nối mạng
  • Gọi điện an toàn, tránh nghe lén bằng RedPhone
    Những phần mềm nghe lén điện thoại xuất hiện thời gian gần đây làm cho bạn không khỏi lo lắng những thông tin cá nhân của mình liệu có bị những kẻ gian xâm phạm. Hãy gọi điện an toàn với ứng dụng
  • Line bị chặn, sửa lỗi không vào được ứng dụng Line
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Line là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên nếu đang sinh sống và làm việc ở quốc gia chặn Line và bạn muốn sử dụng ứng dụng này để liên lạc với bạn bè, người thân thì làm cách nào ?. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách truy cập Line bị chặn, sửa lỗi không vào được ứng dụng Line.
  • Nhắn tin, gọi điện bằng WhatsApp trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện nay có rất nhiều ứng dụng cho phép nhắn tin và gọi điện thoại miễn phí, trong đó có WhatsApp được đông đảo người sử dụng. Cùng tham khảo cách Nhắn tin, gọi điện bằng WhatsApp trên máy tính, laptop được Taimienphi.vn hướng dẫn dưới đây.
  • Tổng đài 1530 là gì? có uy tín không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khi đang thực hiện cuộc gọi nhưng điện thoại hết tiền, hầu hết người dùng Viettel nghĩ ngay đến việc ứng tiền hoặc sử dụng dịch vụ gọi không gián đoạn. Và 1530 cũng là tổng đài được nhiều người liên hệ. Vậy tổng đài 1530 là gì? Có uy tín không? Gọi 1530 Viettel để làm gì? Dưới đây là chi tiết câu trả lời cho bạn.
  • Cách gửi tin nhắn tự hủy trên Messenger mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Messenger là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Ngoài các tính năng gửi video, hình ảnh. Emoji, chia sẻ vị trí,... Facebook Messenger còn có cả tính năng gửi tin nhắn tự hủy. Việc gửi tin nhắn tự hủy trên Messenger giúp bạn không cần phải sử dụng đến thao tác xóa tin nhắn.
  • Đăng xuất Facebook Messenger trên Zenfone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Facebook Messenger là một ứng dụng với những tính năng vượt trội như: nhắn tin, chia sẻ hình ảnh cho bạn bè, nhóm hoặc bất cứ, giúp bạn có thể gửi tin nhắn rất nhanh chóng ngay trên chiếc điện thoại di động của mình. Khi không dùng, bạn có thể đăng xuất Facebook mesenger một cách dễ dàng trên thiết bị điện thoại Asus
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VNPT Karo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vnpt karo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BOTIM 3/5 Ứng dụng gọi điện, video call, nhắn tin miễn phí
  • Text Me 3/5 Ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí
  • HelitalkỨng dụng nhắn tin, trò chuyện video miễn phí cho điện thoại Android
  • TextNowNhắn tin, gọi điện cho bạn bè qua số điện thoại
  • SkyPhoneỨng dụng gọi điện chất lượng cao cho di động
  • Sky Dialer for SkypeỨng dụng gọi điện Skype vào số điện thoại di động
  • textPlusỨng dụng nhắn tin, gọi điện thoại quốc tế miễn phí
  • VibervoizỨng dụng quay số VoIP di động
  • VK PlusỨng dụng nhắn tin, trò chuyện, gọi video call VK
  • BettergramGọi điện và trò truyện thông qua ứng dụng Bettergram
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm