download Võ Bá Thiên Hạ Cho Android

Võ Bá Thiên Hạ

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1145
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Võ Bá Thiên Hạ - Game nhập vai võ hiệp cho Android, iPhone, APK

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/11/2021

Tiếp nối thành công của nhiều sản phẩm khác, Võ Bá Thiên Hạ là tựa game nhập vai võ hiệp được AIVO cho ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới đây, dù không quá nhiều điểm độc lạ nhưng trò chơi Võ Bá Thiên Hạ vẫn mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời khi bạn được tự do tự tại tham gia vào thế giới võ lâm. Game có trên cả Android và iOS.


Game Võ Bá Thiên Hạ đã ngừng phát hành

Tham gia trải nghiệm phiên bản Open Beta Võ Bá Thiên Hạ do AIVO phát hành tại Việt Nam vào tháng 12 này. Không ít những thú vị đang chờ đón bạn trong dịp phát hành chính thức.

vo ba thien ha

Tải Võ Bá Thiên Hạ - game mobile võ hiệp mới có lối chơi truyền thống

Những điểm đáng chú ý có trong game Võ Bá Thiên Hạ

- 4 môn phái tranh bá thiên hạ. Nhập vai vào những danh phái nổi tiếng trong giới võ lâm, người chơi Võ Bá Thiên Hạ bạn sẽ được khám phá nhiều điều kì thú. Môn phái trong game được phân thành Thiên Môn, Côn Lôn, Thục Sơn và Thần Vũ. Mỗi môn phái trong game lại sở hữu sở trường và năng lực khác nhau. Một thời nhập vai đánh quái, train bãi và kiếm trang phục quý hiếm chợt ùa về với mỗi class bạn nhập vai. Khi phát triển môn phái đến một cấp độ nhất định, người chơi sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc biệt, được mở khóa các tính năng và skill.

- Lối chơi nhập vai phiêu lưu truyền thống. Không có quá nhiều điểm nhấn khác biệt trong tựa game Võ Bá Thiên Hạ về lối chơi nhập vai phiêu lưu. Sau khi chọn lựa môn phái xong, bạn sẽ tiến hành nhận nhiệm vụ tại NPC. Người chơi khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ được kinh nghiệm tăng cấp, trang phục và các vật phẩm sơ cấp. Để trở nên mạnh hơn, nhiều món đồ quý hơn bạn cần tham gia những hoạt động khó khăn như bí cảnh, bang chiến hoặc thông qua nạp đặc biệt.

- Hình ảnh, đồ họa 3D. Trò chơi Võ Bá Thiên Hạ được thiết kế trên nền tảng Unity cho phép hiển thị hình ảnh trực quan sinh động. Người chơi có thể cảm nhận thông qua bối cảnh không gian và những cử động thực tế của nhân vật trong game. Màu sắc được thể hiện chân thực và tạo cảm giác như lạc vào tiên cảnh cho người chơi.

vo ba thien ha 2

Download Võ Bá Thiên Hạ - game nhập vai võ lâm quen thuộc từ AIVO

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Võ Bá Thiên Hạ

Võ Thần Vô Song là một game mobile chiến thuật đánh theo lượt, được SohaGame phát hành độc quyền tại Việt Nam. Game Võ Thần Vô Song lấy bối cảnh và cốt truyện Tam Quốc và xây dựng hệ thống tướng như trong lịch sử. Game có dung lượng nhẹ, thích hợp nhiều máy.

Ngoài ra rất nhiều game nhập vai hấp dẫn hiện nay cho bạn lựa chọn. Không thể không kể đến game Ngạo Thiên Mobile - một sản phẩm nhập vai đề tài kiếm tiên - vừa ra mắt game thủ. Game Ngạo Thiên Mobile do Gamota phát hành tại Việt Nam trên các nền tảng Android và iOS cho game thủ không ít trải nghiệm hấp dẫn và thú vị.

Tựa game nhập vai đấu tướng bối cảnh Tam Quốc mang tên Thiên Hạ Vô Song sắp sửa ra mắt thị trường game Việt Nam, nếu bạn yêu thích chủ đề Tam quốc thì có lẽ Thiên Hạ Vô Song sẽ là trải nghiệm tuyệt vời vào khoảng thời gian này.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Võ Bá Thiên Hạ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat võ bá thiên hạ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Võ Bá Thiên Hạ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Unicorn Runner 3D 3/5 Game nhập vai chạy không ngừng trên Android, iPhone, APK
  • King of Avalon 3/5 Game chiến thuật xây dựng lãnh địa trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm