download Võ lâm truyền kỳ 2 10.0.74

Võ lâm truyền kỳ 2

 10.0.74

Download Võ lâm truyền kỳ 2 - Game kiếm hiệp hấp dẫn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/08/2019

Võ lâm truyền kỳ 2 là tựa game online khá hấp dẫn dành cho những game thủ đam mê thể loại kiếm hiệp. Tham gia Võ lâm truyền kỳ 2, người chơi được thỏa sức vẫy vùng trên con đường hành hiệp của mình. Giao lưu kết bạn bốn phương trong thế giới giang hồ ẩn chứa bao điều hấp dẫn.


Võ lâm truyền kỳ 2 được xây dựng trên bối cảnh đất nước Trung Hoa thời Bắc tống, một thời đại mà cả kinh tế và văn hóa đều phát triển cực thịnh. Bằng việc xây dựng trò chơi này hhững nhà làm game muốn gửi đến người chơi rất nhiều thông điệp. Đó là việc miêu tả vẻ đẹp của công phu võ hiệp Trung Hoa với những chiêu thức và động tác phong phú.

Nếu thích thể loại kiếm hiệp thì Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ là tựa game mang đến cho bạn những trải nghiêm thú vị nhờ hệ thống môn phái và nhân vật đa dạng, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tái hiện sinh động những nội dung xuất hiện trong những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Trung Quốc.

vo lam truyen ky 2

Download Võ lâm truyền kỳ 2 - Game kiếm hiệp hấp dẫn

Người chơi download và trải nghiệm Võ lâm truyền kỳ 2 sẽ dễ dàng nhận ra rằng tựa game này thiên về phát triển hoạt động giao lưu cũng như biểu lộ tình cảm. Game thủ được tự do lựa chọn môn phái để tu luyện cho mình. Thêm vào đó là 300 chiêu thức võ công đặc sắc cùng những động tác biểu lộ tình cảm được thể hiện một một cách vô cùng tỉ mỉ.

vo lam truyen ky 2 2

Tải Võ lâm truyền kỳ 2 - Game kiếm hiệp hấp dẫn

Về mặt đồ họa Võ lâm truyền kỳ 2 được đánh giá là người đi tiên phong trong việc dùng người thật để thiết kế mô phỏng động tác và chiêu thức võ công. Đi đầu trong khái niệm nội ngoại trang đồng thời cung cấp hơn 28 ngàn loại trang phục khác nhau giúp game thủ thỏa sức thể hiện các tính và ngoài hình của mình khi hóa thân vào nhân vật trong game. Bên cạnh đó, nhân vật được thiết kế lại kỹ lưỡng, mịn màng, vẫn nổi bật đặc tính của bang phái khi thay đổi quần áo khác nhau. Chiêu thức võ công được thi triển không kém gì kỹ xảo điện ảnh trong phim kiếm hiệp.

Cũng như Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, game Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota cũng là tựa game kiếm hiệp đang được nhiều game thủ đón đợi, sở hữu lối chơi nhập vai truyền thống, với hệ thống bản đồ mở, đề cao tính tương tác giữa những người chơi với nhau, điểm nổi bật của Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota đến từ nền đồ họa 3D công nghệ hiện đại tái hiện thế giới giang hồ siêu thực.

Ngoài Võ lâm truyền kỳ 2, một game kiếm hiệp khác cũng được đông đảo game thủ yếu thích và trải nghiệm là Sở Lưu Hương Mobile. Thuộc thể loại game di động có nội dung dựa trên tác phẩm điện ảnh cùng nổi tiếng cùng tên, Sở Lưu Hương Mobile đưa người chơi đến một không khí võ hiệp đặc sắc, lột tả cuộc sống của những lãng tử võ lâm thời bấy giờ.


Liên kết tải về - [629,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Võ lâm truyền kỳ 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat võ lâm truyền kỳ 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Võ lâm truyền kỳ 2 10.0.74


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Võ Hồn Chiến 3/5 Game Kiếm Hiệp Nhập Vai trên Mobile
  • Yong Heroes 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm