download Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile Cho Android

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile

 Cho Android

Download Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai chính chủ đến từ Tencent

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2019

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile là tựa game đến từ nhà phát hành Kingsoft khai thác đề tài kiếm hiệp quen thuộc, bên cạnh đó Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile cũng kế thừa những đặc sắc từ bản Kiếm Võng 3 trên PC hứa hẹn mang tới cho game thủ nhiều điều bất ngờ.



Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile là sản phẩm game nhập vai kiếm hiệp trọng điểm của Tencent, nằm trong loạt game Võ Lâm Truyền Kỳ nức tiếng, nhiều người yêu thích. Ngay từ khi ra mắt, trò chơi đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía game thủ. Bởi trước đó Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile đã có một thời gian dài thử nghiệm, liên tục chỉnh sửa dựa trên phản hồi của người chơi.

vo lam truyen ky 3 mobile

Download Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile cho Android - Game kiếm hiệp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm ấn tưởng đầu tiên phải kế tới trong Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile đó là đồ họa. Trò chơi xây dựng hệ thống bối cảnh không gian, hình ảnh dạng hoạt họa ngộ nghĩnh. Màu sắc trong game cũng được thể hiện khá mạnh mẽ, đậm đà. Thêm nữa, lớp nhân vật với tạo hình chibi dễ thương, gameplay nhập vai kết hợp lối đánh hoa mỹ sẽ là trải nghiệm ấn tượng cho game thủ.

vo lam truyen ky 3 mobile 2

Tải Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile cho iPhone - Game kiếm hiệp nhập vai chính chủ đến từ Tencent

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile được đánh giá rất cao ở lối chơi mang đậm tính hành động của hệ thống khinh công cho phép nhân vật bay lượn. Tựa game đặc biệt đề cao kỹ năng và phản xạ của người chơi mà không rập khuôn theo kiểu tung hết kỹ năng những những game nhập vai trên thị trường. Hãy nhanh tay download Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile để cùng bước chân vào thế giới kiếm hiệp đầy hấp dẫn này nhé.

Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota cũng là một sản phẩm game kiếm hiệp võ lâm với đồ họa 3D hiện đại, tái hiện thế giới giang hồ chân thực và sinh động, trong Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota người chơi sẽ gia nhập các môn phái khác nhau, sử dụng nhiều bộ kỹ năng võ học để chiến đấu trên nhiều chiến trường cũng như tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau.

Bạn tham khảo thêm Ma Đạo Tây Du Mobile, tựa game về đề tài Tây Du Ký cũng được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón, khác với những game cùng chủ đề, Ma Đạo Tây Du Mobile mang đến nhiều góc nhìn mới lạ hơn về 4 thầy trò Đường Tăng ngay từ phân khúc chọn nhân vật.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat võ lâm truyền kỳ 3 mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm