download Võ Thần Vô Song cho Android

Võ Thần Vô Song

 cho Android

Download Võ Thần Vô Song - Game nhập vai kiếm hiệp trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/05/2020

Võ Thần Vô Song là một game mobile chiến thuật đánh theo lượt, được SohaGame phát hành độc quyền tại Việt Nam. Game Võ Thần Vô Songlấy bối cảnh và cốt truyện Tam Quốc và xây dựng hệ thống tướng như trong lịch sử. Game có dung lượng nhẹ, thích hợp nhiều máy.


Game đã ngừng phát hành

Võ Thần Vô Song sẽ mang đến người chơi trải nghiệm vừa lạ vừa quen về game đội hình chiến đấu theo lượt. Ra mắt trên nền tảng Android và iOS ở phiên bản Alpha Test song game nhận được khá nhiều sự quan tâm của người chơi trong nước.

vo than vo song

Tải Võ Thần Vô Song - Game phát hành bởi SohaGame

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Võ Thần Vô Song

- Đồ họa 3D ấn tượng. Người chơi Võ Thần Vô Song sẽ bị thuyết phục hoàn toàn bởi chất lượng đồ họa tuyệt hảo từ Unity 5. Hiệu ứng trong game hiện ra cực kỳ bắt mắt với màu sắc đa dạng, biến hóa ảo diệu. Những cuộc đối đầu trực diện giữa hai bên là những cuộc đấu cuồng bạo nhất.

- Hệ thống nhân vật phong phú. Hệ thống tướng trong đội hình của Võ Thần Vô Song là các nhân vật Tam Quốc nổi tiếng như Điêu Thuyền, Bàng Thống, Chân Mật, Đại Kiều, Tiểu Kiều... Mỗi tướng lại sở hữu sức mạnh đáng nể riêng của mình. Bạn có thể nâng cấp, tiến hóa mỗi tướng để phát huy toàn bộ sức mạnh trong game.

- Lối chơi chiến thuật đội hình quen thuộc. Gameplay trong Võ Thần Vô Song mang đến sự trải nghiệm khá quen thuộc ở dòng game đội hình theo lượt. Người chơi sẽ bố trí đội hình tướng theo ý đồ chiến thuật mà họ muốn. Việc xây dựng đội hình là một điều cực kỳ quan trọng.

vo than vo song 2

Download Võ Thần Vô Song - Game sở hữu đồ họa cực khủng trên mobile

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Võ Thần Vô Song

Game đang trong giai đoạn Alpha Test nên chưa công bố cấu hình trên hệ thống cửa hàng tải game.

Bạn có thể để ý tới game Mộng Kiếm Vương mới được phát hành trong tháng 6 vừa qua, Mộng Kiếm Vương ra mắt bởi hãng SohaGame thuộc thể loại tiên hiệp với hình ảnh giàu tính hoạt họa và màu sắc sinh động tươi sáng. Game còn mang đến vô số hoạt động như bang hội chiến, chinh phạt diệt boss.

Rất nhiều game nhập vai hấp dẫn hiện nay cho bạn lựa chọn. Không thể không kể đến game Ngạo Thiên Mobile - một sản phẩm nhập vai đề tài kiếm tiên - vừa ra mắt game thủ, game Ngạo Thiên Mobile do Gamota phát hành tại Việt Nam trên các nền tảng Android và iOS cho game thủ không ít trải nghiệm hấp dẫn và thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Võ Thần Vô Song được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat võ thần vô song là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Võ Thần Vô Song cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm