download Vocabulary cho Android

Vocabulary

 cho Android

Download Vocabulary - Ứng dụng học từ vựng tiếng Anh qua trò chơi cực hiệu quả

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/08/2019

Vocabulary là ứng dụng học từ vựng tiếng Anh được phát triển chính thức bởi website nổi tiếng Vocabulary.com, với hệ thống học tập hiệu quả Vocabulary sẽ giúp bạn mở rộng vốn từ vựng của mình một cách nhanh nhất.



Vocabulary cho Android là một chương trình toàn diện cho việc học tập từ vừng, trong đó mỗi hoạt động đều là một lựa chọn đặc biệt dành cho bạn. Tiện ích sử dụng thuật toán thông minh để giúp người học hiệu quả hơn. Bằng cách so sánh câu trả lời của bạn với hàng trăm triệu câu trả lời của người dùng khác, ứng dụng giúp cá nhân hóa kinh nghiệm học tập của bạn và chọn câu hỏi tốt nhất cho bạn ở đúng thời điểm.

vocabulary

 

Download Vocabulary - Ứng dụng học từ vựng tiếng Anh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bạn đang luyện tập cho các kỳ thi như SAT, GRE, TOEFL? Vocabulary sẽ cung cấp một danh sách các hoa học hữu ích dành cho bạn. Bao gồm tất cả mọi thứ từ bài kiểm tra được chuẩn hóa đến những bản tin tiếng Anh cho phép bạn đặt tên theo cách của mình.

Vocaboly cũng là ứng dụng học từ vựng tiếng Anh được nhiều người sử dụng, đặc biệt Vocaboly sử dụng công nghệ tiên tiến để thiết kế các trò chơi thú vị vừa học vừa chơi tạo hứng thú cho người học.

vocabulary 2

Tải Vocabulary - Ứng dụng học từ vựng tiếng Anh qua trò chơi cực hiệu quả

Ngoài ra, nếu không hiểu nghĩa của một từ nào đó, bạn chỉ cần nhấp vào mục "learn this word" sẽ có câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Hoặc khi bạn nghĩ tới vấn đề nào đó mà không biết phải dùng đến từ nào, hệ thống học tập thích nghi của ứng dụng Vocabulary cho iPhone sẽ giúp tìm những từ thích hợp nhất dành cho bạn.

Bạn là fan của tựa game PUBG mobile nhưng lại không thể chơi trên điện thoại của mình vì lý do cấu hình, hãy yên tâm Your Game Booster sẽ giúp bạn giải quyến vấn đề này, Your Game Booster là lựa chọn lý tưởng dành cho thiết bị cấu hình yếu muốn trải nghiệm PUBG nhờ tính năng tối ưu game để đạt hiệu suất tốt nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vocabulary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vocabulary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vocabulary cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FrogbookỨng dụng học từ vựng tiếng Anh bằng hình ảnh
  • VocabolyHọc từ vựng tiếng Anh
  • MinderHọc từ vựng tiếng Anh, Nhật, Hàn
  • EnbraiỨng dụng hỗ trợ học từ vựng tiếng Anh
  • LingoversityHỗ trợ học tốt môn tiếng Anh
  • Vocabulary FitnessHọc từ vựng tiếng Anh
  • EWAỨng dụng học từ vựng, tiếng Anh giao tiếp trên mobile
  • WordSmartHọc từ vựng tiếng Anh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm