download Volume Booster GOODEV Cho Android

Volume Booster GOODEV

 Cho Android

Download Volume Booster GOODEV - Ứng dụng điều chỉnh âm thanh trên điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/06/2022

Volume Booster GOODEV là ứng dụng điều chỉnh âm lượng cần thiết cho người dùng di động. Volume Booster GOODEV giúp bạn thực hiện thao tác tăng giảm âm lượng trên các thiết bị như điện thoại hay máy tính bảng một cách đơn giản và nhanh chóng.


Mở âm lượng lớn trong một thời gian dài thường làm ảnh hưởng đến chất lượng loa trên thiết bị di động của người dùng, nghiêm trọng hơn có thể làm hỏng loa. Rất nhiều người dùng cho biết tai nghe hoặc loa của họ giờ đây phát ra âm thanh không còn được trong trẻo như nó vốn có, đây là hệ quả của việc bạn luôn để âm lượng ở mức cao nhất. Tuy nhiên bằng cách cài đặt ứng dụng Volume Booster GOODEV sẽ giúp bạn làm giảm nguy cơ âm thanh bị bóp méo một cách hiệu quả.

volume booster goodev

Tải Volume Booster GOODEV - Ứng dụng điều chỉnh âm thanh trên điện thoại

Volume Booster GOODEV hoạt động hiệu quả trên các thiết bị sử dụng phiên bản hệ điều hành Android từ 4.2.1 trở nên. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng tiện ích không có chức năng điều chỉnh âm lượng trong các cuộc gọi điện thoại. Mà nó chỉ được sử dụng trong việc tối ưu hóa âm thanh với mục đích giải trí như nghe nhạc, xem phim.

Trong Volume Booster GOODEV, khi người dùng để mức âm lượng về zero, đồng nghĩa với việc âm thanh trên thiết bị của bạn trở về mức thấp nhất. Ứng dụng sẽ hiện thị thông báo mức âm lượng trên thanh trạng thái. Nếu không muốn chúng hiển thị, bạn có thể vào mục settings của Volume Booster GOODEV để thiết lập lại và chỉ để chúng hiển thị khi âm lượng ở mức cao.

volume booster goodev 2

Tải Volume Booster GOODEV - Ứng dụng điều chỉnh âm thanh trên di động

Cũng có chức năng tối ưu âm lượng như phần mềm DFX Audio Enhancer còn mang đến nhiều tính năng hơn trong việc tùy biến, nâng cao chất lượng âm thanh trong các ứng dụng xem phim nghe nhạc. Đặc biệt DFX Audio Enhancer hỗ trợ tốt trên các chương trình nghe nhạc nổi tiếng nhất hiện nay như Windows Media Player, Winamp hay phần mềm Real Player.....

Các tính năng chính của Volume Booster GOODEV:

- Ứng dụng tối ưu âm lượng cho điện thoại, máy tính bảng

- Giúp bảo vệ loa trên thiết bị luôn ở mức tối ưu

- Giao diện trực quan, đẹp mắt dễ dàng sử dụng

- Tương thích với nhiều phiên bản Android.


Liên kết tải về - [1.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Volume Booster GOODEV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat volume booster goodev là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Volume Booster GOODEV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Volume2 4,8/5 Điều chỉnh âm lượng nâng cao
  • AudioSphere 3/5 Điều chỉnh âm lượng máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm