download Volume2 1.1.8.452 beta

Volume2

 1.1.8.452 beta

Download Volume2 - Điều chỉnh âm lượng nâng cao

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/01/2022

Volume2 là tiện ích được thiết kế giúp thay thế tính năng Volume Control mặc định trên Windows. Ứng dụng này cho phép bạn kiểm soát âm thanh trên máy tính của mình theo cách đơn giản hơn, bằng cách lăn con trỏ chuột hoặc sử dụng một phím tắt trên bàn phím.



Khác với thiết kế đơn giản của Windows Volume Control, tiện ích Volume2 có giao diện khá bắt mắt. Tuy nhiên người sử dụng chỉ có thể nhìn thấy khi bạn thực hiện việc thay đổi mức âm thanh. Và bạn được phép lựa chọn một trong 3 kiểu hiển thị trên màn hình và điều chỉnh vị trí xuất hiện.

Tiện ích Volume2 cho phép người dùng lựa chọn thiết bị âm thanh mặc định đồng thời điều chỉnh cân bằng kênh. Bạn cũng có thể thiết lập các thao tác ứng dụng cho con chuột của mình. Giống như Windows Volume Control, để mở những tính năng nâng cao, người sử dụng có thể nhấp vào biểu tượng của ứng dụng trên khay hệ thống. Lúc này sẽ có một bảng điều khiển được mở ra.

volume2

Download Volume2 - Điều chỉnh âm lượng tiện dụng

Trong bảng điều khiển của Volume2, bạn có thể hiệu chỉnh một số chức năng. Chẳng hạn như hiệu chỉnh âm thanh tiêu chuẩn, các thiết bị phát lại, chuyển chế độ on - off của tính năng tắt âm, hiệu chỉnh âm thanh hoặc thậm chí có thể pha trộn âm thanh và điều chỉnh hệ thống.

Sử dụng phím tắt là một trong những tính năng đặc biệt hữu ích mà Volume2 mang đến cho người dùng. Với cách này sẽ giúp rút ngắn thời gian thao tác của bạn. Bên cạnh đó các nút đa phương tiện trên bàn phím rất phù hợp với những tùy chọn khác mà phần mềm điều chỉnh âm lượng hệ thống Volume2 cung cấp.

Volume2 là phần mềm rất cần thiết cho những ai muốn tối ưu âm thanh trên máy tính của mình. Ngoài ra, nếu âm lượng máy tính còn quá nhỏ so với nhu cầu sử dụng, bạn có thể sử dụng thêm tiện ích khuếch đại âm thanh Sound Booster. Với sự hỗ trợ của phần mềm Sound Booster, âm lượng trên máy tính của bạn có thể được khuếch đại lên tới 500%, đáp ứng được nhu cầu của cả những người dùng khó tính nhất.

Các tính năng chính của Volume2:

- Điều chỉnh âm thanh máy tính

- Nhiều tính năng hiệu chỉnh âm thanh nâng cao

- Giao diện đẹp mắt dễ sử dụng

- Tích hợp phím tắt để thao tác dễ dàng


Liên kết tải về - [8.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Volume2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat volume2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Volume2 1.1.8.452 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Audio EQ 3/5 Điều chỉnh âm lượng, cân bằng âm thanh
  • AudioSphere 3/5 Điều chỉnh âm lượng máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm