download VolumeKey 1.0

VolumeKey

 1.0

Download VolumeKey - Tăng giảm âm lượng máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/03/2018

VolumeKey là một ứng dụng điều chỉnh âm lượng khá hữu ích dành cho người dùng máy tính, đặc biệt là những người khiếm thị. VolumeKey giúp cho việc thay đổi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết thông qua việc sử dụng các phím tắt.


Theo cách thông thường nhất, nếu bạn muốn tắt âm thanh trên hệ thống hoặc giảm âm lượng của bài nhạc đang phát, bạn phải kích chuột phải lên biểu tượng chiếc loa để thực hiện. Thao tác này có vẻ rườm rà và mất thời gian. VolumeKey là một công cụ đơn giản, cho phép bạn thay đổi cài đặt âm lượng bằng các phím tắt từ bàn phím. Với chương trình này, bạn có thể sử dụng phím tắt để tắt âm lượng hoặc tăng/giảm âm lượng hệ thống một cách nhanh chóng.

VolumeKey hỗ trợ những người dùng khiếm thị thoát khỏi những trở ngại khi vô tình bạn nhấn vào tính năng chặn âm thanh (mute). Tiện ích cho phép bạn thiết lập các phím tắt cho việc điều chỉnh âm lượng. Chẳng hạn như bạn có thể gán phím F9 cho việc tăng âm lượng, phím F8 cho việc giảm âm lượng và phím F10 để chặn âm thanh. Ngoài ra, bạn còn có thể ẩn cửa sổ chính của ứng dụng vào khay hệ thống bằng cach nhấn vào mục Application hoặc Shift+F10.

volumekey

Tải VolumeKey - Phần mềm điều chỉnh Volume bằng phím tắt

Volume2 cũng là phần mềm cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng máy tính bằng phím tắt, Bên cạnh đó, Volume2 còn cho phép người dùng hiệu chỉnh âm thanh tiêu chuẩn, các thiết bị phát lại, chuyển chế độ on - off của tính năng tắt âm

VolumeKey cho phép người dùng tùy chỉnh phím tắt theo ý muốn cùng những tùy chỉnh khác trong mục Option của phần mềm. Sau khi tải về, bạn tiến hành cài đặt như các phần mềm thông dụng khác, khi quá trình cài đặt hoàn tất, ứng dụng sẽ chạy nền trên khay hệ thống. Người dùng cũng có thể thiết lập lại hiệu ứng, độ trong suốt của thanh âm lượng khi sử dụng.

Ngoài ra, nếu âm lượng máy tính còn quá nhỏ so với nhu cầu sử dụng, bạn có thể sử dụng thêm tiện ích khuếch đại âm thanh Sound Booster. Với sự hỗ trợ của phần mềm Sound Booster, âm lượng trên máy tính của bạn có thể được khuếch đại lên tới 500%, đáp ứng được nhu cầu của cả những người dùng khó tính nhất.

Các tính năng chính của VolumeKey:

- Phần mềm hỗ trợ điều chỉnh âm lượng bằng phím tắt

- Có thể thiết lập phím tắt theo ý muốn người dùng

- Chạy ẩn dưới khay hệ thống, không ảnh hưởng đến công việc khác

- Dung lượng nhỏ gọn dễ dàng cài đặt và sử dụng.


Liên kết tải về - [4.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VolumeKey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat volumekey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm