download VolumeMgr 0.3

VolumeMgr

 0.3

Download VolumeMgr - Hỗ trợ cài đặt và gỡ bỏ ổ đĩa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/01/2018

VolumeMgr là công cụ hỗ trợ cài đặt và gỡ bỏ ổ đĩa, tự động tìm kiếm bộ đĩa ngay khi khởi động và hiển thị trong danh sách tất cả phân vùng. Tiện ích có dạng di động, do đó không yêu cầu cài đặt, sử dụng giao diện đồ họa dành cho Windows API.


VolumeMgr được thiết kế chủ yếu dành cho người dùng chuyên môn, sử dụng giao diện đồ họa dành cho Windows API để cài đặt và gỡ bỏ ổ đĩa.

VolumeMgr không yêu cầu cài đặt, người dùng chỉ cần kích đúp chuột vào file EXE từ gói download để chạy chương trình, cho phép lưu trữ tiện ích vào ổ USB để sử dụng trên máy tính khác.

Có nhiều cách để bạn xóa ổ đĩa trên PC, có thể xóa theo một số cách thủ công với các tính năng sẵn có trên Windows, hoặc bạn cũng có thể xóa ổ đĩa trên PC bằng các phần mềm hỗ trợ phù hợp.

Trên cửa sổ chính của ứng dụng VolumeMgr hiển thị tên đường dẫn, đĩa và số phân vùng đĩa cùng với thiết bị DOS cho mỗi đĩa. Các tùy chọn nằm trong menu chuột phải, cho phép cài đặt và gỡ bỏ ổ đĩa dễ dàng.

Khi cài ổ đĩa, VolumeMgr tạo tự động hoặc cho phép người dùng gán chữ cái yêu thích, tùy chọn loại bỏ thiết bị DOS, sao chép tên đĩa và làm mới danh sách.

Để gỡ bỏ các chương trình, ứng dụng lỗi thời không cần dùng đến trên hệ thống, bạn có thể sử dụng Revo Uninstaller với chế độ gỡ bỏ nhanh và an toàn, Revo Uninstaller hỗ trợ nhiều tính năng khác ngoài gỡ bỏ phần mềm như sửa lỗi hệ thống, trình duyệt web, cung cấp nhiều tùy chọn để gỡ cài đặt, sao lưu và quản lý các bản ghi cài đặt.

Những tính năng chính của tiện ích VolumeMgr:

- Không yêu cầu cài đặt

- Sử dụng giao diện đồ họa dành cho Windows API

- Hỗ trợ cài đặt và gỡ bỏ ổ đĩa

- Tạo tự động hoặc cho phép người dùng gán chữ cái yêu thích khi cài ổ đĩa



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VolumeMgr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat volumemgr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm