download Voso Web

Voso

 Web

Download Voso - Ứng dụng mua sắm trực tuyến tiện dụng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/07/2019

Voso là sàn giao dịch thương mại điện tử do Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel phát triển, Voso cho phép tổ chức, cá nhân mua bán, trao đổi hàng hóa trực tuyến một cách nhanh chóng nhất, thuận tiện nhất và an toàn nhất.



Voso được xây dựng với mục tiêu trở thành sàn giao dịch thương mại điện tử số 1 tại Việt Nam. Cung cấp ứng dụng mua bán, trao đổi hàng hóa trong nước và quốc tế, liên kết với các sàn TMĐT khác để đưa ra nhiều lựa chọn cho người mua

voso

Tải Voso - Sàn thương mại điện tử

Download Voso bao gồm rất nhiều loại hàng hóa dịch vụ như: Hàng điện tử, gia dụng; Máy tính, điện thoại, thiết bị văn phòng; Ô tô, xe máy, xe đạp; Thời trang, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe; Công nghiệp, xây dựng; Thiết bị nội thất, ngoại thất; Sách, văn phòng phẩm; Hoa, quà tặng, đồ chơi; Thực phẩm, đồ uống; Dịch vụ lưu trú và du lịch.

voso 2

Download Voso - Ứng dụng mua sắm trực tuyến tiện dụng

Voso hoạt động theo nguyên tắc công khai, minh bạch, theo quy chế hoạt động và tuân thủ pháp luật. Mọi thành viên khi đã sử dụng Sàn thương mại điện tử Voso giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa đã chấp thuận tuân theo quy chế, quy định do VTP ban hành. Tiện ích cũng nội bật với hệ thống chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng giải đáp những thắc mắc mà khách hàng gặp phải.

Bạn tham khảo thêm Vicion, đây là một trong những ứng dụng đi đầu tiên trong lĩnh vực Crypto Currency, Vicion không chỉ có cộng đồng lớn nhất tại Việt Nam mà còn hỗ trợ một hệ thống giúp người dùng có thể đạt được lợi nhuận tối ưu nhất có thể.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Voso Web (Bản chuẩn cuối) - 04/07/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voso được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voso là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm