download Vov Alpha Blend 1.3

Vov Alpha Blend

 1.3

Download Vov Alpha Blend - Phần mềm ghép 2 ảnh làm 1

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2020

Vov Alpha Blend cung cấp một cách đơn giản để kết hợp hai hình ảnh thành một với hình ảnh phía trên trong suốt tạo ra sự hòa trộn độc đáo, Vov Alpha Blend sử dụng phương pháp trộn alpha để hợp nhất hai bức ảnh khác nhau với độ trong suốt tùy chỉnh, hỗ trợ nhiều định dạng ảnh khác nhau.



Xem cách đăng ký bản quyền Vov Alpha Blend tại đây.

Hòa trộn alpha là quá trình kết hợp 2 bức ảnh với nhau trong đó 1 bức ảnh được sử dụng làm nền và bức ảnh phía trên chuyển thành trong suốt (một phần hoặc toàn bộ). Phương pháp này khá hữu ích khi muốn hiển thị cùng lúc chi tiết của 2 bức ảnh với trong một bức ảnh tổng hợp. Vov Alpha Blend đã áp dụng quy trình này cho việc ghép ảnh và tạo ra một bức ảnh mới khá độc đáo.

vov alpha blend

Download Vov Alpha Blend - Phần mềm ghép 2 ảnh làm 1

Giao diện làm việc của Vov Alpha Blend được thiết kế khá đơn giản và trực quan. Vì vậy người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thành tạo các công cụ. Có một điều hơi tiếc là phần mềm không hỗ trợ thao tác kéo thả, bạn sẽ phải thêm những bức ảnh một cách thủ công. Có nhiều định dạng ảnh được chương trình hỗ trợ, bạn có thể lựa chọn các tệp ảnh PNG, BMP, ICO, TIFF, TIF, EMF hoặc WMF.

Photos Collage cũng là ứng dụng khá hữu ích trong trường hợp người dùng có quá nhiều ảnh muốn chia sẻ mà không muốn đăng từng tấm một hoặc tất cả các bức ảnh đều có chung chủ đề, vì vậy Photos Collage giúp bạn ghép chúng lại với nhau, sau đó thêm hiệu ứng, khung viền trang trí để có một collage ảnh độc đáo.

vov alpha blend 2

Tải Vov Alpha Blend - Phần mềm hòa trộn ảnh

Khi ảnh nguồn được upload lên Vov Alpha Blend, bạn có thể chọn xem trước mỗi bức ảnh cũng như bản xem trước file đầu ra với hình ảnh sau khi đã được hòa trộn. Hình ảnh xem trước cũng được cập nhật khi bạn điều chỉnh độ trong suốt nhằm cung cấp cái nhìn thoáng qua về các file sản phẩm sau khi chỉnh sửa sẽ trông như thế nào. Nếu đang tìm một công cụ ghép ảnh đơn giản và tiện dùng thì đây là lựa chọn khá lý tưởng dành cho bạn.

Ngoài ra, nếu muốn ghép khuôn mặt vào kiểu tóc có sẵn bạn có thể sử dụng Girls Hairstyles - tiện ích chuyên dụng và khá tiện lợi cho di động, Girls Hairstyles mang tới nhiều ý tưởng về kiểu tóc, trang điểm và quần áo để sử dụng tùy theo nhu cầu về độ dài và hoàn cảnh sử dụng.


Liên kết tải về - [1.64 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vov Alpha Blend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vov alpha blend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vov Alpha Blend 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm