download VOV Media cho Android

VOV Media

 cho Android

Download VOV Media - Nghe radio VOV Đài tiếng nói Việt Nam

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/09/2018

VOV Media là ứng dụng hỗ trợ trên các thiết bị di động Android và iOS sử dụng sever của Đài Tiếng Nói Việt Nam tạo ra đường truyền ổn định, chất lượng âm thanh và hình ảnh rõ nét. VOV Medialà ứng dạng đa tính năng, cho phép nghe phát thanh, xem truyền hình hay đọc báo mạng điện tử chỉ bằng một thiết bị cầm tay. Ngoài ra, ứng dụng còn mang đến các kênh âm nhạc chuyên biệt với các thể loại khác nhau để đáp ứng sở thích người dùng.



VOV Media - ứng dụng đa phương tiện được cung cấp từ Đài tiếng nói Việt Nam mang đến cho người dùng các tính năng nghe đài radio, xem truyền hình trực tuyến, đọc tin tức trên báo mạng điện tử của Đài. Các nội dung được cung cấp từ VOV gồm có hệ thời sự - chính trị - tổng hợp, hệ đời sống - văn hóa - khoa giáo, hệ âm nhạc - thông tin giải trí, kênh sức khỏe, hệ phát thanh dân tộc, đối ngoại, VOV Giao thông phát sóng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu muốn xem các môn thể thao tại ASIAD 18 đang diễn ra vô cùng sôi nổi, bạn có thể truy cập VTC3 của truyền hình cáp Việt Nam, có thể xem kênh VTC3 trên cả máy tính lẫn điện thoại dễ dàng.

Bên cạnh đó VTV6 cũng là kênh mua bản quyền nhiều chương trình thể thao ngoài chức năng là kênh phục vụ cho giới trẻ, có thể xem VTV6 bằng cách truy cập trên máy tính hoặc qua các ứng dụng trên di động.

download vov media

Download VOV Media - Nghe radio VOV Đài tiếng nói Việt Nam

Còn VOVTV là ứng dụng xem truyền hình được cung cấp chính thức từ VOV mang đến cho bạn nhiều kênh truyền hình chất lượng cao, đa dạng hóa về nội dung, VOVTV cập nhật thường xuyên các chủ đề nóng, cùng với các chương trình chuyên biệt chỉ VOV mới có.

Với những ai yêu thích những thể loại âm nhạc truyền thống của dân tộc như Ca trù, Chèo cổ, Dân ca Bắc bộ, Ca Huế, Dân ca Nam Bộ, Hát văn, Quan họ, Ví dặm thì lựa chọn VOV Media là rất phù hợp. Ứng dụng ngày càng được cải thiện về tính năng để phù hợp cho các phiên bản di động mới.

Để xem truyền hình trực tuyến trên di động, VTC Now là ứng dụng được nhiều người lựa chọn nhờ hệ thống kênh phong phú và chất lượng đường truyền ổn định, VTC Now còn có kho sách nói đa dạng dành cho những người yêu sách với hàng nghìn tác phẩm và thường xuyên được làm mới mỗi ngày.

Để nghe radio trên máy tính, phần mềm Quick Radio Player sẽ là trải nghiệm mang đến cho bạn các đài phát thanh từ khắp các quốc gia trên thế giới với đường truyền âm thanh rõ nét, ổn định, Quick Radio Player còn cho phép thiết lập lịch trình ghi âm các chương trình phát thanh yêu thích.

Các tính năng chính của VOV Media:

- Nghe đài phát thanh VOV

- Xem truyền hìn VOV trực tuyến

- Đọc tin tức trên báo mạng

- Các kênh âm nhạc chuyên biệt


Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VOV Media được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vov media là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VOV Media cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VOVTV 3/5 Xem truyền hình VOV Đài tiếng nói Việt Nam
  • myClockRadio 0/5 Đài phát thanh đồng hồ, lên lịch nhắc nhở báo thức
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm