download Vov Podcast Downloader 2.3

Vov Podcast Downloader

 2.3

Download Vov Podcast Downloader - Tải file podcast về máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/10/2020

Vov Podcast Downloader là phần mềm hỗ trợ download file podcast về máy tính nhanh chóng và mở trên trình phát tương thích để nghe bài hát yêu thích của bạn. Chương trình kèm theo danh sách podcast cài sẵn, cho phép thêm và xóa file dễ dàng.


Vov Podcast Downloader phân tích các danh sách Podcast và cho phép người dùng download nội dung về máy tính. File đa phương tiện có thể mở bằng trình phát tương thích.

Hiện nay những phần mềm nghe nhạc nổi tiếng cũng cho phép mở và xem nội dung Podcast, chẳng hạn như VLC Media Player giúp người dùng xem các nội dung hấp dẫn như các trận đấu bóng đá hay học ngoại ngữ, ngoài ra VLC Media Player còn nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.


Vov Podcast Downloader
Download Vov Podcast Downloader - Phần mềm Tải file podcast về máy tính

 

Vov Podcast Downloader kèm theo danh sách podcast cài sẵn cho bạn tìm kiếm. Rõ ràng là bạn có thể làm phong phú thêm danh sách này bằng cách thêm vào nguồn podcast mới hoặc xóa file từ danh sách chỉ với một vài thao tác chuột.

Khi nhấn vào podcast bất kỳ sẽ hiển thị tất cả episode có thể download với Vov Podcast Downloader, phần lớn dưới dạng MP3. Chương trình không có nút "Download" hay "Start", để bắt đầu download hãy kích đúp chuột vào link.

Nếu bạn muốn dọn dẹp máy tính để giải phóng không gian cho ổ cứng, bạn có thể sử dụng ccleaner để tiến hành công việc của mình một cách thuận lợi hơn, ccleaner còn giúp bạn quét trình duyệt và gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết.

Những tính năng chính của phần mềm Vov Podcast Downloader:

 

- Phân tích các danh sách Podcast và hỗ trợ download nội dung về máy tính

- Kèm theo danh sách podcast cài sẵn

- Thêm hoặc xóa file khỏi danh sách

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Vov Podcast Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vov Podcast Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vov podcast downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vov Podcast Downloader 2.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm