download Vov Screen Recorder 1.7

Vov Screen Recorder

 1.7

Download Vov Screen Recorder - Quay video màn hình máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/08/2020

Vov Screen Recorder là công cụ tiện dụng để ghi lại màn hình máy tính, tức là ghi lại các hoạt động đang diễn ra trên màn hình. sử dụng Vov Screen Recorder, bạn có thể ghi lại màn hình của mình để tạo video hướng dẫn hoạt động của một chương trình, biên dịch video giới thiệu sản phẩm hay ghi lại trò chơi để đăng trên mạng xã hội, Youtube...


Tham khảo cách đăng ký bản quyền Vov Screen Recorder tại đây.

Một trình ghi màn hình sẽ rất hữu ích với cá nhân và cả người dùng văn phòng. Bởi nó có thể giúp bạn tạo các video hướng dẫn hoặc chia sẻ trực tuyến các hoạt động trên máy tính. Bạn có thể sử dụng nó để chỉ cho nhân viên mới cách sử dụng các tiện ích nhất định. Nếu đang cần một chương trình để quay video màn hình đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao thì Vov Screen Recorder là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

vov screen recorder

Download Vov Screen Recorder - Phần mềm quay video màn hình

Vov Screen Recorder được gói gọn trong một từ "đơn giản nhưng tiên lợi". Ứng dụng này có một chức năng duy nhất đó là ghi lại toàn bộ màn hình và lưu video vào ổ đĩa. Với rất ít chức năng, chương trình cũng không có quá nhiều tùy chọn cấu hình. Những người lập trình đã cố gắng giảm thiểu càng nhiều càng tốt để mang lại cho người sử dụng công cụ giúp thực hiện một tính năng duy nhất mà không có quá nhiều cài đặt phức tạp.

Hiện tại Bandicam là phần mềm quay video màn hình được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng nhất hiện nay, tải Bandicam, chất lượng video sau khi ghi lại luôn ở trạng thái tốt nhất và dễ dàng upload lên các trang mạng xã hội như Facebook, Yotube...

vov screen recorder 2

Tải Vov Screen Recorder - Chương trình ghi lại hoạt động của Desktop

Vov Screen Recorder được thiết kế với giao diện trực quan gồm 2 nút, một nút để bắt đầu ghi và nút kia để kết thúc quá trình. Bên cạnh đó 2 lệnh này cũng được gán một tổ hợp phím tắt, nhờ đó người dùng có thể kiểm soát luồng công việc của mình tốt hơn. Chương trình có một nhược điểm là chỉ cho ra video sản phẩm ở định dạng MKV và bạn cũng không thể thiết lập chất lượng video cho quá trình quay của mình.

LiteCam HD cũng là phần mềm quay phim màn hình với tính năng quay tự động, tạo ra các video chất lượng tốt, hỗ trợ nhiều codec để lưu video và phát ở nhiều định dạng khác nhau, bên cạnh đó LiteCam HD còn tích hợp các công cụ chỉnh sửa để tạo ra những video như ý muốn.


Liên kết tải về - [24.53 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vov Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vov screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vov Screen Recorder 1.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm