download Vov Sticky Notes  8.1

Vov Sticky Notes

  8.1

Download Vov Sticky Notes - Ứng dụng tạo ghi chú màn hình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/09/2022

Vov Sticky Notes là công cụ đơn giản cho phép bạn tạo ra các ghi chú trên màn hình giống như bạn dùng miếng dán để nhắc nhở các công việc, sự kiện mà mình sẽ tham gia. Bạn có thể lựa chọn các kiểu dán ghi chú với nhiều màu sắc khác nhau, thay đổi kích thước và font chữ. Điều này giúp bạn luôn ghi nhớ được những dự định quan trọng của mình.


Vov Sticky Notes giúp bạn tạo ra những mảnh giấy nhớ trên màn hình máy tính để bạn ghi nhớ những công việc trong ngày, trong tuần, những dự định quan trọng sẽ làm, những sự kiện sẽ tham gia hay đơn giản chỉ là những ý tưởng nhất thời.

download vov sticky notes

Tương tự với công cụ PNotes cũng có các chức năng ghi chú và nhắc nhở hiệu quả, đặc biệt PNotes còn cho phép bạn có thể chèn một số biểu tượng vui nhộn vào trang ghi chú.

Vov Sticky Notes còn cho phép bạn lựa chọn màu sắc khác nhau cho các mảnh giấy nhớ, sử dụng kích thước và font chữ khác nhau, thiết lập cảnh báo cho các sự kiện quan trọng. Với những ghi chú được tạo ra, bạn có thế xóa chúng đi để tạo ghi chú mới hoặc thay đổi thời gian nhắc nhở.

Bạn có thể tham khảo ATnotes để tạo các ghi chú theo phong cách riêng của mình. Bên cạnh đó, ATnotes còn tích hợp chức năng hẹn giờ để nhắc nhở các sự kiện công việc đảm bảo bạn không quên mất một nhiệm vụ nào.

Các tính năng chính của Vov Sticky Notes:

- Tạo ghi chú trên màn hình
- Chọn màu sắc cho các mảnh giấy nhớ
- Sử dụng kích thước, font chữ khác nhau
- Hẹn giờ nhắc nhở các sự kiện quan trọng


Liên kết tải về - [3.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vov Sticky Notes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vov sticky notes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vov Sticky Notes 8.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ScreenMarker 3/5 Tạo ghi chú trên Desktop
  • ATnotes 3/5 Tạo nhắc nhở, ghi chú trên màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm