download Vox Cho Mac

Vox

 Cho Mac

Download Vox - Trình phát nhạc Hi-res cho iPhone mà không cần iTunes

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/03/2023

Vox hay còn được biết đến với tên gọi khác là ToolPlayer, đây là một trình phát đa phương tiện đơn giản dành cho người dùng iOS mà không cần dùng tới công cụ hỗ trợ iTunes, hơn nữa Vox còn cho phép bạn tra cứu cơ sở dữ liệu, hiển thị album, trình chỉnh sửa danh sách phát...


Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi với những ứng dụng phát nhạc cồng kềnh thì Vox sẽ là một lựa chọn thay thế hoàn hảo. Tiện ích được thiết kế khá đơn giản nhưng cung cấp nhiều tính năng hữu ích, chẳng hạn như lập chỉ mục hay sắp xếp danh sách phát. Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh phổ biến hiện nay, bao gồm FLAC, AAC, MP3, OGG và ALAC...

vox

Tải Vox cho iOS - Trình phát nhạc chất lượng cao cho iPhone

Điểm thú vị ở Vox là nếu bạn đang cố gắng nghe toàn bộ album, ứng dụng sẽ tự động phát hiện bài hát bạn đang tải là bản nhạc đầu tiên của album và tải phần còn lại của chúng cùng một lúc. Ngoài ra, Vox cũng cho phép tinh chỉnh của file nhạc đầu ra bằng cách thêm một vài hiệu ứng như reverb, echo hay làm méo tiếng.

Onkyo HF Player là ứng dụng âm nhạc được rất nhiều fan Hi-res yêu thích và sử dụng, ưu điểm của Onkyo HF Player là tương thích với hầu hết các DACamp để giải mã nhạc lossless mà không gặp trở ngại gì.

vox 2

Download Vox - Trình phát nhạc Hi-res cho iPhone mà không cần iTunes

Vox có nhiều tính năng mà nhiều ứng dụng khác vẫn chưa có được. Đó chính là khả năng hỗ trợ chơi phần lớn các định dạng nhạc phổ biến trên thị trường, hỗ trợ stream nhạc trực tiếp từ 2 dịch vụ lớn nhất là Spotify và Apple Music, đồng thời còn cả Soundcloud.

NePLAYER cũng là trình đa phương tiện cho phép chơi nhạc Hi-res miễn phí với nhiều tính năng mạnh mẽ, đặc biệt NePLAYER còn hỗ trợ đồng bộ với một số dịch vụ stream nhạc như Mora, e-onkyo và OTOTOY.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Onkyo HF Player 3/5 Trình phát nhạc chất lượng cao cho di động
  • NePLAYER 4/5 Trình phát nhạc chất lượng cao cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm