download VPBank Online cho Android

VPBank Online

 cho Android

Download VPBank Online - Thanh toán hóa đơn, nạp thẻ di động, tìm kiếm cây ATM VPBank

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/07/2019

VPBank Online là ứng dụng ngân hàng di động được Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng cho ra mắt với tính năng hỗ trợ tối đa nhu cầu tài chính cá nhân cho khách hàng của mình. Với sự trợ giúp của VPBank Online, bạn có thể dễ dàng kiểm soát số dư tài khoản của mình, cũng như thực hiện các giao dịch tài chính bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu thông qua thiết bị di động.


Với tiêu chí là an toàn và thân thiện VPBank Online mang tới cho người dùng nhiều tính năng hữu ích. Chẳng hạn như bạn có thể chuyển tiền dễ dàng tới bạn bè, người thân bất kỳ lúc nào, kể cả ngoài giờ hành chính, hoặc đặt lịch chuyển tiền cho một ngày trong tương lại. Thông qua tiện ích bạn cũng có thể thực hiện việc nạp tiền điện thoại di động, thanh toán hóa đơn tiền điện, truyền hình cáp, internet, mua vé tàu xe, vé máy bay, bảo hiểm, thẻ game...

Hiện VPBank đã phối hợp cùng tập đoàn Be Group phát triển ứng dụng Ngân hàng số CAKE hiển thị kép trên nền tảng Ứng dụng gọi xe Be để mang đến cho các khách hàng một dịch vụ ngân hàng trực tuyến tiện lợi và an toàn, ưu điểm của Ngân hàng số CAKE là tạo tài khoản nhanh, an toàn, phát thẻ tới tận nhà người dân và các dịch vụ phong phú.

vpbank online

Download VPBank Online - Ứng dụng hỗ trợ giao dịch với ngân hàng VPBank qua điện thoại

Ví MoMo cũng là ứng dụng cho phép người dùng thực hiện các giao dịch nạp tiền và thanh toán hóa đơn một cách tiện lợi, Ví MoMo liên kết với hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam vì vậy thông qua tiện ích này bạn cũng có thể thực hiện các giao dịch tài chính cho dù bạn có tài khoản ở bất kỳ ngân hàng nào.

Download MoMo cho Android
Download MoMo cho iPhone

VPBank Online giúp người dùng thanh toán dư nợ thẻ tín dụng trực tiếp trên smartphone của mình đồng thời cũng có thể thực hiện việc gửi tiết kiệm một cách dễ dàng, tiện lợi và an toàn. Ứng dụng giúp cập nhật các thông tin ưu đãi dành riêng cho khách hàng VPBank thông qua VPAlo về các sản phẩm thời trang, công nghệ, du lịch, khách sạn nhà hàng. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm đặt cây ATM gần vị trí mình nhất thì đây cũng là ứng dụng tuyệt vời để hỗ trợ thực hiện công việc này. Những tính năng này cũng đã được Ngân hàng số CAKE kế thừa và phát triển với mục đích đáp ứng rộng rãi các nhu cầu giao dịch của khách hàng.

vpbank online 2

Tải VPBank Online - Thanh toán hóa đơn, nạp thẻ di động, tìm kiếm cây ATM VPBank

Sử dụng VPBank Online, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi từ ngân hàng. Chẳng hạn như bạn có thể tích điểm sau mỗi lần giao dịch gửi tiết kiệm online, chuyển khoản liên ngân hàng và chi tiêu thẻ tín dụng cho bạn. Và số điểm này có thể đổi sang hàng trăm món quà thú vị trên kho quà Loyalty. Một ưu điểm nữa mà VPBank Online mang tới cho người dùng đó là tiện ích có giao diện thân thiện và rất dễ sử dụng. Bạn có thể thực hiện các thao tác vuốt trái hoặc phải cho việc chuyển khoản, thanh toán hóa đơn. Hay quét QR code để tự động thêm thông tin người nhận tiền mà không cần phải nhập tay.

Ngân hàng số CAKE hay VPBank Online ưu tiên dành cho khách hàng  VPBank và tài xế Be, còn  BIDV Smart Banking là ứng dụng dành cho khách hàng của ngân hàng BIDV với tính năng hỗ trợ giao dịch với ngân hàng một cách tiện lợi. BIDV Smart Banking giúp rút ngắn thời gian, đồng thời tiết kiệm khoản chi phí đi lại khi người dùng thực hiện các giao dịch với ngân hàng.

Các tính năng chính của VPBank Online:

- Ứng dụng chuyển tiền qua di động

- Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn

- Gửi tiết kiệm trực tiếp trên smartphone

- Cập nhật thông tin ưu đãi từ VPBank

- Tìm kiếm thông tin chi nhanh, cây ATM

- Tích điểm giao dịch, đổi quà


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem lịch sử chuyển khoản VPBank
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn muốn xem lịch sử chuyển khoản VPBank, tra lịch sử chuyển tiền VPbank nhưng chưa biết tìm được cách làm? Dưới đây là chi tiết các cách tra cứu lịch sử chuyển khoản VPbank Online mà bạn có thể áp dụng để tìm, kiểm tra nhanh các giao dịch chuyển tiền trên tài khoản VPbank của mình.
  • Cách chuyển tiền ngân hàng VPbank từ máy tính
    Hiện tại, việc chuyển tiền ngân hàng VPbank từ máy tính có thể được thực hiện một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn nhất thông qua dịch vụ Internet Banking. Dưới đây là chi tiết các cách chuyển
  • Cách đăng ký VPbank SMART OTP
    VPbank Smart OTP là phương thức xác nhận giao dịch trên ứng dụng VPbank online của ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Kích hoạt VPbank Smart OTP, các giao dịch trên tài khoản của bạn sẽ được nhận
  • Cách xem lịch sử giao dịch VPbank
    Sở hữu tài khoản tại ngân hàng VPbank, bạn cần thường xuyên tra cứu, xem lịch sử giao dịch tài khoản VPbank để quản lý tài chính cá nhân và tìm ra kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Dưới dây là một vài
  • Cách thanh toán hóa đơn tiền điện từ VPbank
    Hiện tại, thay vì phải mất thời gian ra các điểm thu tiền điện để nộp tiền điện trực tiếp, người dùng thẻ thanh toán, thẻ tín dụng VPbank có thể dễ dàng thanh toán hóa đơn tiền điện tại nhà qua dịch
  • Cách đăng nhập VPbank Internet Banking
    Internet Banking VPbank là dịch vụ ngân hàng điện tử cho phép khách hàng thanh toán, chuyển khoản, kiểm tra số dư,... nhanh chóng mà không cần đến quầy giao dịch. Để sử dụng các tính năng hữu ích
  • Phí rút tiền ATM VPbank 1 lần là bao nhiêu
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Mức phí rút tiền ATM VPbank 1 lần cao hay thấp còn tùy thuộc vào từng loại thẻ khác nhau. Nếu người dùng rút tiền tại các cây ATM ngân hàng khác ngoài hệ thống thì mức phí được tính bao nhiêu 1 lần giao dịch? Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn đọc nắm rõ được mức phí rút tiền ATM VPbank một cách chính xác nhất.
  • Bị mất thẻ ATM VPbank cần làm gì để an toàn?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nếu bị mất thẻ ATM VPbank cần làm gì để an toàn là câu hỏi nhiều độc giả thắc mắc. Bởi đây là tình huống rất nhiều khách hàng gặp phải do sự bất cẩn đã vô tình làm rơi, mất thẻ ATM VPbank. Để đảm bảo tài khoản được an toàn, số tiền còn nguyên vẹn thì bạn đọc cần có cách xử lý thông minh và khéo léo nhất.
  • Vay tiền Ngân hàng VPBank cần giấy tờ và thủ tục gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thủ tục, hồ sơ vay tiền ngân hàng VPBank cũng rất đơn giản, việc vay vốn tại ngân hàng VPBank đang được nhiều người quan tâm, lựa chọn bởi các ưu điểm, lợi ích cùng nhiều gói vay để lựa chọn.
  • Cách rút tiền ATM VPBank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    VPBank, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng là một ngân hàng ở Việt Nam và một trong những ngân hàng lớn được nhiều người tin dùng. Với hướng dẫn rút tiền ATM VPBank sau đây sẽ là giành cho những người mới tham gia và sử dụng ATM VPBank, biết được cách thức hoạt động cơ bản của ATM VPBank.
  • Có nên gửi tiết kiệm tại VPBank không? Có an toàn không?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Gửi tiết kiệm vào ngân hàng để nhận lãi theo kỳ hạn khác nhau là một trong rất nhiều cách đầu tư khôn ngoan, hưởng lợi tức cao mà nhiều người lựa chọn. Tuy vậy, đứng trước rất nhiều lựa chọn về ngân hàng gửi tiền, nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên gửi tiết kiệm tại VPBank không? Nếu cũng có thắc mắc này thì bài viết sau đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho mình.
  • Cách gửi tiết kiệm tại VPBank lãi suất cao
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cách gửi tiết kiệm tại VPBank lãi suất cao hiện đang là vấn đề quan tâm của rất nhiều người hiện nay, bởi hiện nay VPBank đang là một ngân hàng có mức lãi suất cao thuộc top đầu trong hệ thống các ngân hàng của Việt Nam, vậy nên làm sao để có được cách gửi tiết kiệm tại VPBank lãi suất cao bạn đọc cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây của Tải Miễn Phí nhé.
  • Có nên gửi tiết kiệm tại GPBank không? Lãi Suất Ngân Hàng GPBank
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Giống như nhiều ngân hàng TMCP tại Việt Nam, ngân hàng TMCP Dầu Khí (GPBank) cũng đưa ra rất nhiều sản phẩm tiền gửi tiết kiệm đa dạng với ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Vậy có nên gửi tiết kiệm tại GPBank không? Nên gửi online hay gửi tại quầy để tối đa hóa giá trị tiền gửi? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm câu trả lời.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPBank Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpbank online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPBank Online cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VTC Pay 5/5 Ví điện tử hỗ trợ chuyển tiền, thanh toán hóa đơn
  • Ví Việt 3/5 Phương tiện thanh toán, dịch vụ ngân hàng trực tuyến
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm