download VPN.Express 3.0.0.1

VPN.Express

 3.0.0.1

Download VPN.Express - Thay thế IP, duyệt web ẩn danh và bảo mật

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/01/2021

VPN.Express là ứng dụng VPN có khả năng thay thế địa chỉ IP để bảo vệ quá trình duyệt web và trực tuyến ẩn danh của người dùng. Chương trình cung cấp danh sách nhiều máy chủ trên toàn thế giới, hỗ trợ truy cập vào các trang web bị chặn theo khu vực.


VPN.Express không những có khả năng truy cập vào các trang web bị hạn chế hoặc bị chặn bởi nhà cung cấp dịch vụ Internet (viết tắt là ISP) mà còn mã hóa dữ liệu trước khi truyền trong quá trình duyệt web dựa trên mã hóa bằng đường hầm, giúp ngăn chặn các trang web và dịch vụ bên thứ ba truy cập vào dữ liệu cá nhân của bạn.

UltraVPN cũng là ứng dụng giúp tạo mạng riêng ảo để lướt web trong môi trường an toàn, UltraVPN cung cấp cho bạn nhiều địa chỉ IP giả từ các quốc gia để bạn có thể thay đổi và không bị phát hiện ra danh tính thật, ngoài ra bạn có thể truy cập vào nhiều trang web bị chặn.

Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của người dùng, VPN.Express có thể được cài đặt khởi chạy cùng hệ thống, nó cũng được người dùng Mac tin tưởng sử dụng và là một trong những dịch vụ vpn cho Mac tốt nhất, đáng tin cậy nhất hiện nay. Tùy chọn này của VPN.Express có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian khi chuyển đến một vị trí đã biết và thu thập các trang nội dung trực tuyến bị chặn.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực tạo mạng riêng ảo là ứng dụng OpenVPN cho phép tạo ra mạng ảo cho các đơn vị doanh nghiệp để lướt web ẩn danh và an toàn tuyệt đối, bên cạnh đó OpenVPN còn có nhiều chức năng hỗ trợ cho mạng nội bộ mà bạn có thể khám phá.

Những tính năng chính của ứng dụng VPN.Express:

- Cài đặt đơn giản kèm theo giao diện trực quan

- Hỗ trợ truy cập vào các trang web bị chặn

- Sử dụng mã hóa bằng đường hầm

- Thay thế địa chỉ IP, bảo vệ quá trình duyệt web và trực tuyến ẩn danh của người dùng



Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • VPN tốt nhất dành cho Mac
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Mạng riêng ảo (VPN) được xem là một cách hữu hiệu để truy cập thông tin một cách an toàn và bảo mật cho dù bạn đang ở đâu. Tuy nhiên, không phải tất cả các VPN đều hoạt động với tất cả các loại máy tính và các thiết bị khác. Nếu bạn đang sử dụng Mac, hãy tham khảo ngay các VPN tốt nhất dành cho Mac mà Taimienphi.vn gợi ý dưới đây nhé!
  • Danh sách VPN miễn phí tốt nhất hiện nay cho máy tính, điện thoại
    Nếu như bạn đang tìm kiếm một phần mềm VPN để lướt web ẩn danh thì đừng bỏ lỡ danh sách VPN miễn phí tốt nhất, được Taimienphi tổng hợp đầy đủ trong bài viết này, giúp bạn tiện tham khảo và đưa ra
  • Duyệt web ẩn danh trên iPhone bằng Avast
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Một trong những giải pháp tuyệt vời nhất dành cho duyệt web ẩn danh và an toàn trên iOS có lẽ phải kể đến Avast cho iPhone. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và rất hữu ích trong quá trình sử dụng.
  • Top VPN bảo mật và tin cậy nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Với Top ứng dụng VPN bảo mật và tin cậy nhất 2021 mà Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây, bạn có thể yên tâm duyệt web, truy cập các dịch vụ trực tuyến mà không lo bị các bên thứ 3 theo dõi.
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng
  • Review Free Unblock Sites VPN Proxy Browser - Truy cập website bị chặn
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang muốn truy cập vào website nhưng do bị chặn không vào được, vậy bạn thử sử dụng Review Free Unblock Sites VPN Proxy Browser để truy cập trang web dễ dàng, dù bị chặn. Ứng dụng này đang được đánh giá rất hữu ích và tốt nhất với nhiều người dùng.
  • Cách sửa lỗi VPN 800
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    VPN là cách để truy cập các trang web bị chặn, hạn chế truy cập về mặt vị trí địa lý cũng như bảo vệ hoạt động duyệt web của người dùng, tuy nhiên trong quá trình sử dụng kết nối VPN, người dùng có thể sẽ phải đối mặt với lỗi Connection failed with error 800. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi VPN 800 nhé.
  • Top phần mềm Fake IP chơi game nước ngoài tốt nhất, không giật lag
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Các phần mềm Fake IP để chơi game nước ngoài, chủ yếu là VPN, hoạt động bằng cách thay thế địa chỉ IP của người dùng bằng địa chỉ IP khác để đảm bảo kết nối Internet an toàn hơn và ẩn danh bằng cách mã hóa lưu lượng lượng truy cập và truy cập các trang web chơi game bị chặn.
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất cho Torrent
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng VPN hỗ trợ tải Torrent an toàn và tốc độ nhanh hơn? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Lướt web ẩn danh trên trình duyệt Opera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Sử dụng trình duyệt Opera để lướt web và bạn không muốn trình duyệt lưu lại các thông tin cá nhận như: Lịch sử duyệt web( địa chỉ trang web), thời gian truy cập, tài khoản, mật khẩu, ... cách tốt nhất là sử dụng chế độ ẩn danh trên Opera. Vậy làm thế nào để thiết lập chế độ ẩn danh trên trình duyệt?
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Steganos Online Shield VPN duyệt website an toàn từ 22/12
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bản quyền miễn phí Steganos Online Shield VPN duyệt website an toàn sẽ giúp bạn tránh xa khỏi những nguy cơ tiềm ẩn và không an toàn cho tài khoản của bạn, thậm chí là bạn truy cập vào Facebook hay các trang mạng xã hội khác. Vì thế mà những phần mềm bản quyền Steganos Online Shield VPN sẽ giúp bạn vào Facebook, truy cập web một cách an toàn hiệu quả nhất bằng những tính năng VPN, mã hoá kết nối mạnh mẽ nhất mà chỉ phiên bản bản quyền mới có.
  • Sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu đang gặp phải sự cố khi mở một trang web cụ thể trên Linux, rất có thể bạn đang bị chặn bởi bộ lọc kiểm duyệt hoặc tường lửa (Firewall) của nhà cung cấp dịch vụ Internet, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng VPN để truy cập trang web bị chặn trên Linux.
  • Top VPN Extension trên Chrome tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với các tiện ích mở rộng, VPN Extension cho Chrome mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể cài đặt trên trình duyệt để duyệt web an toàn, truy cập các website bị chặn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPN.Express được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpn.express là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPN.Express 3.0.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cliqz 3/5 Duyệt web ẩn danh và bảo mật
  • Invisible IP Map 3/5 Lướt web ẩn IP, truy cập web bị chặn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm