download VPN Free for Android 1.0.4.1

VPN Free for Android

 1.0.4.1

Download VPN Free for Android - Duyệt web bị chặn trên Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/06/2020

VPN Free for Android là phần mềm giúp bạn bảo vệ dữ liệu cá nhân trực tuyến và truy cập các trang web và các ứng dụng bị chặn theo vùng, cũng như thiết lập chế độ nặc danh hoặc riêng tư, đảm bảo an toàn cho các hoạt động trực tuyến trên thiết bị di động. Có thể nói, VPN Free for Android sở hữu công nghệ tunnel VPN cho phép truy cập không giới hạn, an toàn, và đảm bảo tính riêng tư cho bạn với hiệu suất tốc độ cao nhất cùng tính ổn định và an toàn lý tưởng.


VPN Free for Android mang đến cho bạn một không gian trực tuyến hoàn toàn tự do, vượt qua mọi rào cản về mặt địa lý và truy cập các nội dung internet mở từ bất cứ nơi đâu chỉ qua một thao tác click đơn giản. Vậy VPN Free for Android có những tính năng gì hấp dẫn bạn đến thế? Chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây:

vpn free for android

Bỏ chặn truy cập hạn chế theo vùng: VPN Free for Android hỗ trợ bạn mã hóa và đảm bảo an ninh toàn bộ giao thông mạng của bạn và cung cấp truy cập không giới hạn tới mọi ứng dụng xã hội, mạng lưới, ứng dụng phương tiện toàn cầu, video hay các ứng dụng tin nhắn.

Bỏ chặn trang web và ứng dụng: Với VPN Free for Android, bạn dễ dàng truy cập tất cả các nội dung và ứng dụng bị chặn hay bị giới hạn theo vùng tại trường học hoặc tại văn phòng.

VPN Master Free VPN for Android cũng là ứng dụng VPN trên thiết bị Android với các tính năng như: thay thế tự động địa chỉ IP, duyệt web ẩn danh, truy cập các trang web bị chặn, ngoài ra VPN Master Free VPN for Android còn mang đến những thuật toán mã hóa tiên tiến để bảo vệ các dữ liệu trực tuyến của bạn.

Bảo vệ dữ liệu cá nhân và quyền riêng tư trực tuyến: VPN Free for Android có khả năng ẩn địa chỉ IP, dữ liệu cá nhân và vị trí của bạn khỏi những người dùng hay thiết bị truy dấu, giúp bạn tận hưởng sự riêng tư và an toàn tối đa.

Ứng dụng không giới hạn và hoàn toàn miễn phí: Ứng dụng VPN Free for Android hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn khai thác không giới hạn mà không cần lo ngại đến vấn đề băng thông hay hạn chế thời gian.

Server đám mây của VPN: Các siêu server VPN trong mạng gigabit đảm bảo mạng VPN luôn hoạt động với tốc độ nhanh nhất, ổn định nhất cùng kết nối an toàn nhất.

Bạn xem thêm Opera Free VPN cho Android là ứng dụng VPN dành cho các thiết bị Android được cung cấp từ Opera cho phép truy cập các trang web, dịch vụ mạng mà không lo bị lộ địa chỉ IP. Đặc biệt Opera Free VPN cho Android rất hữu ích dành cho những ai thường xuyên bị chặn facebook.

Tránh sự soi mói từ những người dùng WiFi công cộng khác: VPN Free for Android được trang bị khả năng bảo vệ kết nối hiệu quả tại các điểm phát sóng WiFi công cộng như khách sạn, nhà hàng, thư viện, sân bay và các địa điểm công cộng khác.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Psiphon Pro for Android cũng là ứng dụng VPN trên thiết bị Android với các tính năng như: thay thế tự động địa chỉ IP, duyệt web ẩn danh, truy cập các trang web bị chặn, ngoài ra Psiphon Pro for Android còn mang đến những thuật toán mã hóa tiên tiến để bảo vệ các dữ liệu trực tuyến của bạn.

Cách thức hoạt động của VPN Free for Android khá đơn giản; nghĩa là VPN Free for Android sẽ bỏ chặn proxy và cung cấp kết nối mã hóa an toàn và đáng tin cậy giữa thiết bị Android và trang web đích theo công nghệ Mạng riêng ảo (VPN). Bên cạnh đó, VPN Free for Android bảo đảm VPN Master sẽ bảo vệ và ẩn địa chỉ IP thật sự của bạn nhằm thiết lập chế độ nặc danh cho thiết bị, nhờ vậy những người dùng khác không thể truy dấu các hoạt động trực tuyến của bạn. Thêm vào đó, chức năng supervpn còn cho phép bạn truy cập các trang web hạn chế, kể cả khi các trang web này được bảo vệ bởi tường lửa.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo SuperVPN Free VPN Client for Android cũng là ứng dụng VPN trên thiết bị Android với các tính năng như: thay thế tự động địa chỉ IP, duyệt web ẩn danh, truy cập các trang web bị chặn, bên cạnh đó SuperVPN Free VPN Client for Android còn mang đến những thuật toán mã hóa tiên tiến để bảo vệ các dữ liệu trực tuyến của bạn.

Các tính năng chính của VPN Free for Android:

 

- Bỏ chặn truy cập hạn chế theo vùng.

- Bỏ chặn trang web và ứng dụng.

- Bảo vệ dữ liệu cá nhân và quyền riêng tư trực tuyến.

- Truy cập không giới hạn và hoàn toàn miễn phí.

- Tránh sự soi mói từ những người dùng WiFi công cộng khác.

- Bỏ chặn proxy và cung cấp kết nối mã hóa an toàn.


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPN Free for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpn free for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPN Free for Android 1.0.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VPN MasterVào web bị chặn trên điện thoại
  • SupaVPNỨng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
  • Snap VPNỨng dụng truy cập web ẩn danh, bảo mật internet cho Android
  • Max VPNỨng dụng VPN đổi IP tốc độ cao, an toàn, miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm