download VPN Gate Viewer cho Android

VPN Gate Viewer

 cho Android

Download VPN Gate Viewer - Tạo mạng ảo VPN, kết nối IP toàn cầu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 22/08/2018

VPN Gate Viewer là ứng dụng cung cấp nhiều máy chủ VPN là hệ thống mạng riêng ảo cho phép bạn sử dụng các địa chỉ IP trên toàn cầu, từ nhiều quốc gia, để bạn lựa chọn và thực hiện kết nối mạng an toàn. VPN Gate Viewer là công cụ đắc lực giúp bạn mã hóa các dữ liệu trực tuyến, lướt web ẩn danh, truy cập website bị chặn nhờ hệ thống IP khác nhau, bảo vệ các kết nối wifi công cộng.



VPN Gate Viewer là ứng dụng liệt kê các máy chủ VPN tương ứng từ danh sách "VPN Gate Public VPN Relay Server" để người dùng có thể lựa chọn tùy theo vị trí truy cập và sở thích của mình. Với danh sách IP được cung cấp trên toàn cầu từ VPN Gate Viewer, bạn có thể sử dụng để thay đổi cho IP thật, lướt web ẩn danh để bảo vệ cho các thông tin cá nhân, dữ liệu riêng tư sẽ được bảo mật vì không ai có thể phát hiện ra địa chỉ IP thật của bạn.

download vpn gate viewer

Download VPN Gate Viewer - Tạo mạng ảo VPN, kết nối IP toàn cầu

VPN Gate Client Plug in cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn sử dụng các địa chỉ IP khác nhau để lướt web ẩn danh và bảo vệ các thông tin cá nhân, VPN Gate Client Plug in còn chặn thư rác, chặn sự theo dõi và mất thông tin khi duyệt web.

VPN Gate Viewer là ứng dụng VPN hỗ trợ trên điện thoại và máy tính bảng chạy hệ điều hành Android và iOS, khi bạn cài đặt ứng dụng trên thiết bị của mình, nó sẽ hiện list IP các quốc gia và kết nối đến IP mà bạn muốn. Việc sử dụng IP giả sẽ giải quyết được vấn đề website bị chặn bởi quốc gia, chính phủ, giúp bạn tự do thực hiện các công việc trực tuyến.

Các tính năng chính của VPN Gate Viewer:

- Liệt kê máy chủ VPN

- Truy cập IP toàn cầu

- Lướt web ẩn danh

- Vào website bị cấm


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8
    VPN Client là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ dữ liệu, thông tin, ... Đặc biệt bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 8. Hãy
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cách Fake IP, ẩn địa chỉ IP của mình khi truy cập Web giúp bạn vượt qua một số kiểm tra của Internet, tránh bị lộ vị trí, thông tin qua địa chỉ IP. Hiện nay, rất nhiều người dùng đã lựa chọn cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager một trong những phần mềm giúp người dùng tạo mạng ảo, che giấu vị trí địa lý của mình. Nếu chưa biết cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách Fake IP trên Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Nhiều web bị nhà mạng chặn truy cập nên thực hiện cách Fake IP trên Android rất cần thiết, giúp bạn truy cập được vào các trang dễ dàng, kể cả các trang web quốc tế.
  • Bản quyền miễn phí 6 tháng sử dụng Avira Phantom VPN Pro trị giá 47,7 USD
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Avira Phantom VPN Pro đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí 6 tháng trị giá lên tới 47,7 USD, cùng Taimienphi.vn đăng ký bản quyền miễn phí 6 tháng sử dụng Avira Phantom VPN Pro trị giá 47,7 USD giúp tạo kết nối ảo thông qua bài viết hướng dẫn dưới đây nhé.
  • Cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client
    Với SoftEther VPN Client, người dùng có thể tạo ra một mạng riêng ảo an toàn để kết nối Internet, che dấu danh tính thật và truy cập vào tất cả các trang web bị chặn bởi vị trí địa lý. Trong bài viết
  • Cách Fake IP sang Trung Quốc, China
    Thay đổi VPN, Fake IP sang Trung Quốc là một cách nhiều người thường dùng để truy cập website hay sử dụng dịch vụ trực tuyến từ quốc gia kiểm soát mạng internet có phần nghiêm ngặt này, nếu chưa biết
  • Những phần mềm Fake ip tốt nhất cho iPhone, iPad
    Phần mềm ẩn IP giúp bảo mật danh tính của bạn trên internet đồng thời cũng cho phép bạn truy cập các nội dung bị chặn như video, trang web. Dưới đây là danh sách top Fake IP tốt nhất cho iPhone, iPad
  • Cách tải và sử dụng X-VPN miễn phí trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    X-VPN là ứng dụng mạng riêng ảo có chức năng là bảo vệ người dùng, ẩn địa chỉ IP thực khi lướt web, cực kỳ an toàn khi dùng Wi-Fi công cộng. Ngay bây giờ, bạn có thể tải và sử dụng X-VPN vượt tường lửa, truy cập những website bị chặn hoàn toàn miễn phí và trên nhiều nền tảng.
  • Cách dùng VPN Gate fake IP
    Hiện nay, cách dùng VPN Gate fake IP được nhiều người sử dụng. Nếu bạn cũng muốn sử dụng cách này để đổi IP nhưng chưa biết thực hiện như thế nào, truy cập vào mọi website Việt Nam dễ dàng thì có thể
  • Cách thiết lập mạng cá nhân ảo, mạng riêng ảo VPN
    Mạng cá nhân ảo hay mạng riêng ảo (VPN) đang là một phương pháp truy cập Internet an toàn được nhiều người sử dụng. Việc cài đặt mạng cá nhân ảo không thực sự phức tạp như chúng ta nghĩ. Taimienphi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPN Gate Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpn gate viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPN Gate Viewer cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tải OpenVPN cho Android 5/5 Thiết lập mạng riêng ảo VPN, kết nối internet an toàn
  • ibVPN 5/5 Hỗ trợ lướt web ẩn danh, truy cập website bị chặn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm