download vShare Helper 2.4.8.0

vShare Helper

 2.4.8.0

Download vShare Helper - Quản lý, sao lưu dữ liệu trên iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/08/2020

vShare Helper là ứng dụng giúp bạn tạo file backup, truy hồi mọi dữ liệu hữu ích trên các máy iOS, quản lý dữ liệu, ứng dụng và các file, tạo nhạc chuông cũng như tìm và tải các game yêu thích hay các ứng dụng mới để khai thác mọi chức năng có thể có trên di động hay máy tính bảng của Apple.


Sau khi nhận dạng thiết bị, vShare Helper sẽ tiến hành quét nhanh và khai thác mọi dữ liệu có trong máy. Ngoài các thông tin chung về iPhone, bạn có thể duyệt, chạy hay xóa các ứng dụng, ảnh, video, nhạc chuông, iBook hay các bài hát được lưu trữ trong thẻ nhớ SD.

iExplorer cũng là ứng dụng quản lý dữ liệu iPhone qua máy tính với các chức năng sắp xếp, phân loại, sao lưu dữ liệu iPhone, đồng thời có thể truyền tải dễ dàng các dữ liệu từ iOS sang máy tính và ngược lại, iExplorer còn có khả năng phục hồi dữ liệu khi jailbreak iPhone, sử dụng iPhone như một ổ đĩa flash.

Không chỉ thế, vShare Helper còn cho phép bạn tạo các dữ liệu backup sao lưu file và khôi phục dữ liệu trong máy iOS. Tính năng này của vShare Helper sẽ giải quyết một số vấn đề thường thấy của mỗi người dùng như mất dữ liệu do vô tình xóa, lỗi treo máy hay jailbreak không thành công, làm hỏng dữ liệu, v.v.

iTools cũng là công cụ quản lý dữ liệu thiết bị iOS được nhiều người đánh giá tốt, với iTools bạn có thể dễ dàng chuyển dữ liệu từ iOS vào máy tính và ngược lại, sao lưu và khôi phục dữ liệu, tùy chỉnh nhạc chuông thiết bị...

Các tính năng chính của vShare Helper:

- Tạo file backup.

- Truy hồi dữ liệu trên máy iOS.

- Quản lý dữ liệu, ứng dụng.

- Tạo nhạc chuông.

- Tìm và tải game, ứng dụng.



Liên kết tải về - [84.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vShare Helper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vshare helper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

vShare Helper 2.4.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm