download VShell  4.7.1 build 2768

VShell

  4.7.1 build 2768

Download VShell - Truyền tải tập tin qua máy chủ an toàn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/05/2022

VShell là công cụ truyền tập tin bảo mật và truy cập các dịch vụ từ xa, tích hợp tất cả các chức năng cần thiết giúp bạn khai thác server SSH2 thay cho giao thức FTP hoặc Telnet. VShell tạo và tự động lưu nhật ký ghi lại thông tin lỗi, cảnh báo khi duyệt web, kết nối mạng, xác nhận truy cập, SFTS, v.v.


VShell không chỉ hỗ trợ truy cập các nguồn tài nguyên mạng và truyền dữ liệu khá nhanh mà còn cho phép bạn gán các điểm truy cập danh mục root và nhập số lượng kết nối cho từng đối tượng người dùng khác nhau.

Để truyền tải dữ liệu qua giao thức FTP thì SmartFTP Client sẽ là giải pháp lựa chọn thông minh dành cho bạn, với cách thức chuyển tập tin lên máy chủ an toàn, nhanh chóng, đặc biệt SmartFTP Client tự động sao lưu toàn bộ lịch sử các quá trình truyền tải dữ liệu theo thời gian.


VShell
Download VShell - Phần mềm Truyền tải tập tin qua máy chủ an toàn

Công cụ VShell tự động ngắt kết nối với các phiên truyền tập tin theo thời gian cài đặt sẵn và giám sát quy trình truyền tập tin, gửi thông tin gồm tên người dùng, thời gian đăng nhập, địa chỉ IP, giao thức và số byte nhận và gửi đi.

Ngoài ra, VShell hỗ trợ giao thức SSH2, đảm bảo bảo mật dữ liệu được truyền và mã hóa dữ liệu bằng các mật mã 3DES, Twofish, Blowfish, AES-128, AES-192 và AES-256, theo dõi các địa chỉ IP khi phát hiện trường hợp xác thực mật khẩu sai, và cấp quyền chặn truy cập của địa chỉ IP đó hay giúp bạn chọn các host có khả năng kết nối theo IP, tên host hoặc netmask.

WISE FTP cũng là lựa chọn tốt dành cho những ai thường xuyên có nhu cầu truyền dữ liệu trực tuyến, ưu điểm của WISE FTP có thể kể đến như hỗ trợ kéo thả, chế độ bảo mật tốt, khả năng chỉnh sửa file HTML hoặc văn bản trực tiếp trên máy chủ FTP.

Các tính năng chính của công cụ VShell:

- Truyền tập tin bảo mật.

- Truy cập dịch vụ từ xa.

- Tạo và tự động lưu nhật ký lỗi, cảnh báo, kết nối mạng, v.v.

- Hỗ trợ giao thức SSH2.



Liên kết tải về - [29.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VShell - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VShell được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vshell là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VShell 4.7.1 build 2768


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Keybase 0/5 Chia sẻ file, gửi tin nhắn mã hóa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm